Dolce&Gabbana เปิดตัวป๊อปอัปสโตร์ใหม่ล่าสุด สำหรับคอลเลกชัน Casa แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งบริเวณด้านหน้าป๊อปอัปสโตร์ โดดเด่นด้วยงานศิลปะดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce& Gabbana นั้นคือ Carretto Siciliano (ลายเกวียนม้าแบบดั้งเดิมจากซิซิลี) และบริเวณภายในร้านนำเสนอคอลเลกชัน Casa ได้อย่างน่าสนใจ เชื้อเชิญให้ผู้มาเยี่ยมได้เข้ามามีส่วนร่วม โดดเด่นด้วยชุดโต๊ะ เอกลักษณ์เฮาส์ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลางพื้นที่
...
การนำเสนอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ ผนวกกับสีสันอันสดใสผสานเข้ากับงานศิลป์มีเอก ลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี โดยถ่าย ทอดผ่านการตกแต่งที่สะท้อนถึงต้นกำเนิดของเฮาส์ ความสง่างามอันร่วมสมัยที่ถูกหยิบยกมาจากงานศิลปะทั่วทุกมุมโลก การตกแต่งผนังด้วยเฉดสีดำเพิ่มความโดดเด่นให้กับคอลเลกชัน Casa ได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าสำหรับตกแต่งบ้าน เครื่องเรือน รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆอีกมากมาย.
...
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่