BOYY จัดงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยร่วมมือกับ FOS หรือ โธมัส พอลเซน (Thomas Poulsen) ศิลปินและดีไซน์เนอร์มากความสามารถชาวเดนมาร์กที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกมาแล้ว ด้วยการเนรมิตพื้นที่ของสโตร์ให้มีบรรยากาศสุดสร้างสรรค์ เพื่อให้รู้สึกราวกับว่าทุกสิ่งในสโตร์ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับทุกคนโดยเฉพาะ เชื่อมโยงเข้ากับประสบการณ์และความทรงจำส่วนตัวอย่างสุดพิเศษ ณ Boyy แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
เจสซี่ ดอร์ซี่ และ วรรณศิริ คงมั่น ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าวถึงการนำศิลปะมาสู่พื้นที่รีเทลว่า เราต่อยอดการออกแบบพื้นที่จากธีมของแฟล็กชิปสโตร์ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีมายังพื้นที่แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่มีความแตกต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน โดยปรับเปลี่ยนบริบทการออกแบบสำหรับร้านรวงบนท้องถนนของมิลานมาสู่พื้นที่บนศูนย์การค้า shop-in-shop ในแบบเอเชีย
...
ส่วน FOS ศิลปินผู้ออกแบบแฟล็กชิปสโตร์ของ BOYY กล่าวว่า เจสซี่และวรรณศิริเปิดโอกาสให้ตนได้ทำงานในแพลตฟอร์มที่น่าสนใจ รองรับได้ทั้งอารมณ์และความรู้สึกของศิลปะ รวมทั้งสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์ จนเกิดเป็นภาษาการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะร่วมกันกับ BOYY ได้ และด้วยการทำความเข้าใจในสรรพสิ่งที่อยู่รายล้อม คุณลักษณะ และข้อจำกัดต่างๆ ที่เป็นแก่นกลางแนวทางสร้างสรรค์งาน แฟล็กชิพสโตร์ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงเปรียบเสมือน เมือง (ร้านค้า) ในเมือง (ศูนย์การค้า) ในเมือง (กรุงเทพฯ)
และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสโตร์แห่งนี้ BOYY ได้วางจำหน่ายไอเท็มใหม่ๆที่สามารถคอมพลีตลุคการแต่งกายได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีของ BOYY ในการวางจำหน่ายผลงานสุดพิเศษเหล่านี้ เช่น เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ รองเท้าแบบต่างๆ และแอคเซสเซอรี อย่างแว่นตา รวมถึงการจัดแสดงผลงานคอลเลกชันล่าสุดฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024.
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่