ถูกใจคนเจนฯใหม่ เมื่อ GENTLE MONSTER แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากเกาหลีใต้ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยบริษัท ไอไอคอมบายนด์ (ไทย แลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ GENTLE JELLY (เจนเทิล เจลลี่) อายแวร์สุดยูนีคที่ผสมผสาน เรื่องราวของโลก “เจลลี่” กับโครงร่างรูปทรงที่เพรียวบาง ควบคู่กับวิดีโอ แคมเปญ อันโดดเด่นดึงดูดด้วยการนำเสนอตัวตนอันกล้าหาญ กับรูปทรงแสนแปลกตาของแว่นทรง “Goggle” (ก๊อกเกิ้ล) ผ่านเลนส์ของช่างภาพมือทอง Eliza veta Porodina (เอลิซาเวต้า โปโรดินา) ซึ่ง 2 ผู้บริหาร โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ และ สลิล สุญาณเศรษฐกร ร่วมต้อนรับคนดังที่มาอัปเดต เทรนด์ฮิต ที่เจนเทิล มอนสเตอร์ แฟล็กชิป สโตร์ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
...
สลิล สุญาณเศรษฐกร ผู้บริหารไอไอคอมบายนด์ (ไทยแลนด์) เผยว่า Gentle Monster คอลเลกชันใหม่นี้นำเสนอรูปทรงปราดเปรียวรอบด้านของแว่นตาทรงโค้ง ผ่านสเปกตรัมของเฉดสี ที่หลากหลาย บ่งบอกจิตวิญญาณความเป็นเจนเทิล มอนสเตอร์ ผ่านนวัตกรรมการออกแบบที่ไม่ เหมือนใคร กระตุ้นจินตนาการ ของผู้ชมด้วยสุนทรียศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ ของ GENTLE JELLY ผ่านดีไซน์ยูนีค ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันลมกรอบกว้าง โดดเด่นด้วยการไล่ระดับสีสัน ที่สะท้อนให้นึกถึงภาพจำของเจลลี่ ในรูปแบบน่ารักและอ่อนนุ่ม ที่เห็นแล้วชวนให้นึกถึงความนุ่มหนึบของเจลลี่แสนอร่อย ดีเทลของสปริงเคิลคล้ายผิวสัมผัสของเจลลี่เคลือบน้ำตาล นำมาเป็นลูกเล่นในการออกแบบกรอบแว่น รวมถึงยังมีแว่นสีขาวและสีดำให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ครีเอตลุคได้หลากสไตล์.
...
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่