สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงเผยโฉม “SUB LIME Haute Joaillerie Collection” คอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง ซึ่งเป็นคอลเลกชันพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ Gems Pavilion เป็นครั้งที่สอง โดยจัดงานเปิดตัว ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้

สมเด็จเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงปรารภถึงแนวทางการทำงาน ในคอลเลกชันนี้ว่า งานออกแบบครั้งนี้มีความเป็นตัวพระองค์เอง เป็นการขยายความต่อเนื่องทางเรื่องราวการออกแบบของแบรนด์ ผ่านการเลือกใช้สีสันอันเต็มไปด้วยความหรูสง่างาม พร้อมกันนั้นก็คำนึงถึงการใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ถ้าเราต้องใส่เครื่องประดับสักชิ้น จะคำนึงถึงงานออกแบบที่สวมใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ใช้ได้จากกลางวันถึงกลางคืน สามารถจับคู่กับเครื่องประดับอะไรอีกชิ้นหนึ่ง ดังนั้น ผลงานที่ทำการออกแบบจะมีการพลิกแพลงวิธีสวมใส่ สามารถใช้เป็นเข็มกลัดติดเสื้อในวันหนึ่ง แล้วอีกวันก็ใช้เป็นจี้สร้อยคอ หรือบางครั้งก็สามารถดัดแปลงจากสร้อยคอมาสวมเป็นสร้อยข้อมือ หรือต่างหูยาวที่สามารถลดทอนเป็นแบบสวมติดใบหู เพราะว่าท่านหญิงเป็นคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เลยทำให้นึกถึงว่าผู้หญิงสักคนที่ต้องเดินทางบ่อย และต้องพกเครื่องประดับติดตัวไปอย่างน้อยที่สุดหนึ่งชิ้น เครื่องประดับชิ้นนั้นก็ต้องมอบประโยชน์ใช้งานได้หลายรูปแบบ ตอบรับกับทุกโอกาสและสถานการณ์

...

สำหรับการสรรค์สร้างผลงานครั้งนี้ สมเด็จเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ องค์ดีไซเนอร์ทรงออกแบบชิ้นงานล้ำค่าโดยอาศัยสัญลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI อันชัดเจน ทวีความโดดเด่นด้วยการเล่นสีและขนาดของรัตนชาติน้ำงาม อีกทั้งยังผสานลูกเล่นการปรับรูปแบบให้ใช้งานได้ทุกโอกาส ทุกชิ้นงานจึงเต็มไปด้วยความหมายคู่ควรแก่ชื่อ “SUBLIME” หรือ “คุณค่าแห่งความเป็นเลิศ” อย่างยิ่ง และปีนี้มีผลงานเครื่องประดับรวมทั้งสิ้น 30 แบบ ประกอบไปด้วยงานที่ผลิตขึ้นเพียงหนึ่งเดียว (One-of-a-kind) ถึง 10 ชิ้น ตลอดจน สร้อยคอ, ต่างหู, สร้อยข้อมือ, เข็มกลัด และ Signature Items รวมไปถึงชิ้นงานผลิตจำนวนจำกัด ลิมิเต็ด อิดิชัน ได้มีการนำสัญลักษณ์และเครื่องหมายนำโชครูปสัตว์อันทรงแบบฉบับ มาใช้กับงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษนี้ อาทิ “ช้าง” ย่างเท้าในลีลางดงาม, “ผึ้งหลวง” ปีกบอบบางราวกับโบยบิน, ความสง่างามของ “ม้า” และกิริยาอ่อนช้อยของ “นกยูง” เคียงคู่มากับดวงดาวเปล่งประกายแสงวับวาว ด้วยความคิดสร้างสรรค์ขององค์ดีไซเนอร์มาบรรจบกับความเป็นเลิศทางงานหัตถศิลป์ อันประณีตวิจิตรบรรจงของช่างฝีมือจาก Gems Pavilion ได้ทำให้คอลเลกชันนี้ยิ่งเลอค่า

สัมผัสคอลเลกชัน “SUBLIME Haute Joaillerie Collection” พร้อมให้นัดหมายเพื่อเข้าชมได้ที่ร้าน SIRIVAN NAVARI Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.08- 5956-6614 และ Gems Pavilion ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0-2129-4400 และชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม โทร.0-2664-8606.