คอนเวิร์ส (Converse) เปิดตัวแคมเปญใหม่ Converse CX Artist Series เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองออกมา ไร้กรอบ ไร้ขีดจำกัด

แคมเปญ Converse CX Artist Series ได้ทำความร่วมมือกับ 4 สมาชิกคอนเวิร์ส ออลล์ สตาร์ ในประเทศไทย ซึ่งได้นำผลงานและความเป็นตัวตนของตัวเองออกมานำเสนอ ได้แก่ “แดน” @danielrynnnnn, “ชิป” @chxvp, “สตางค์” @stangpas และ “ข้าวฟ่าง” @kaaofangs โดยทั้ง 4 คน ร่วมกันปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์บนพื้นที่เปล่า 10x10 เมตร

Converse CX Artist Series เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าคอนเวิร์ส ซีเอ็กซ์ ซึ่งมีจุดเด่นในด้านความนุ่ม สบาย ขณะที่สวมใส่

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการเปิดตัวสินค้า Aeon Active CX โมเดลใหม่ล่าสุดจาก คอนเวิร์ส เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเริ่มวางจำหน่ายวันนี้ (1 ก.ค.) เป็นวันแรก

...

สำหรับคอมมูนิตี้ คอนเวิร์ส ออลล์ สตาร์ส มีครีเอทีฟอยู่ทั่วทุกมุมโลกมากกว่าพันคนจาก 30 ประเทศ ทำให้เป็นโอกาสอันดีที่ครีเอทีฟทั่วโลกจะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และความรู้จากหลากหลายประเทศ.