สร้างความแตกต่างให้วงการแฟชั่นโลกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “อเลสซาน โดร มิเคเล” ครีเอทีฟ ไดเรก เตอร์แห่งแบรนด์ “Gucci” จับมือแบรนด์กีฬาเก่าแก่อย่าง “adidas” สร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่ทวีคูณความแซ่บ ภายใต้คอนเซปต์ “adidas x Gucci” เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ “Exquisite Gucci” ในพื้นที่รายล้อมด้วยกระจกเงาที่สะท้อนตราสัญลักษณ์ของกุชชี่ ถือเป็นการผสมเอกลักษณ์ของ “Gucci” และจุดเด่นของ “adidas” เข้ากันอย่างน่าทึ่ง

เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูงและสตรีท แวร์มาเจอกันได้ยังไง เกิดจากจินตนา การของ “อเลสซานโดร มิเค เล” ที่ได้แรงบันดาลใจโดยตรงมาจากแค็ตตา ล็อกในปี 1979 ของ “adidas” โดยใช้ผลงานภาพเคลื่อนไหวจากฝีมือการถ่ายภาพของ “คาร์ลิน เจคอบส์” เพื่อปลุกให้คอนเซปต์นี้โลดแล่นขึ้นมา

...

ผลงานในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าเรดี้-ทู-แวร์ สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมไปถึงกระเป๋า, รองเท้า, แอคเซสเซอรี, เครื่องประดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยคีย์หลักจะเป็นการผสมผสานของลายโมโน แกรม GG และลายตัว G สองตัวไขว้กันของ Gucci ร่วมกับโลโก้ “adidas Trefoil” บนลายพิมพ์หลากสีสัน รวมไปถึงผ้าแจ็คการ์ด ขณะที่แถบสีแดงเขียวของ Gucci ถูกนำมาออกแบบร่วมกับลายสามแถบของ adidas เช่นกัน เพื่อหวนรำลึกถึงเสื้อผ้าชุดกีฬาในอดีต พร้อมสะท้อนบุคลิกร่วมสมัยอย่างชัดเจน

แฟชันนิสต้าตัวจริงไม่ควรพลาดอัปเดตคอลเลกชัน “adidas x Gucci” ได้แล้วที่ป๊อปอัปสโตร์ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7-26 มิ.ย.นี้ หรือคลิกชมสินค้าชิ้นพิเศษทางแอปพลิเคชัน adidas CONFIRMED และเว็บไซต์ Gucci.com.

...