สีสันรับซัมเมอร์ Gucci เปิดตัวซีรีส์ของ Pop-Up Store ใหม่รับคอลเลกชันล่าสุด “Gucci Pineapple” นำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใครจากฝีมือการรังสรรค์ของอเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) แห่ง Gucci เป็นไอเดียที่มุ่งเน้นการเชื่อมโยงและเข้าถึงลูกค้าในทั่วทุกมุมโลกตลอดจนคอมมูนิตี้รายรอบ

...

คอลเลกชัน Gucci Pineapple มีลวดลายรูปสับปะรดและดอกกุหลาบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากตราประจำตระกูลในสมัยก่อนที่เป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง สินค้าในคอลเลกชันเป็นการผสมผสานแนวเสื้อผ้าสไตล์มหาวิทยาลัยและสตรีทแวร์ในโทนสีพาสเทลเสริมด้วยสีน้ำเงินและสีเขียว ได้ผลลัพธ์เป็นคอลเลกชัน Gucci Pineapple ที่ดูสบายๆ สื่อถึงอารมณ์ที่ผ่อนคลาย

เสื้อผ้าสำเร็จรูป (ready-to-wear) ในคอลเลกชันนี้ มีตั้งแต่เสื้อผ้าแบบเป็นทางการไปจนถึงชุดกีฬาผ้าฟลีซ ตกแต่งด้วยตัวเลข 22, 705 ซึ่งหมายถึงจำนวนเพลงที่เนื้อร้องกล่าวถึง Gucci เสริมให้เข้าชุดด้วยรองเท้าผ้าใบและแอคเซสเซอรีหนัง ซึ่งมาพร้อมรูปสับปะรดพิมพ์ลายสีเหลืองสดใสโดดเด่นบนผ้าใบลาย GG Supreme

ในส่วนของรูปแบบการจัดดิสเพลย์ของร้าน Pop-Up นั้นนำเสนอด้วยลวดลายของสับปะรดและลายตารางที่พบได้ในคอล เลกชันนี้ พื้นที่จัดแสดงถูกตกแต่งด้วยกรอบสีเขียวเคลือบมันล้อมรอบด้วยหลอดไฟ LED ตัวผนังบุผ้าพิมพ์ลายตารางสีขาวน้ำเงิน เสริมด้วยป้ายไฟที่ตกแต่งด้วยรูปสับปะรดกับดอกกุหลาบบนพื้นปูด้วยพรมสีแดงทับทิม Pop-Up Store นี้จัดแสดงถึงวันที่ 21 มี.ค. ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน.

...