ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคน "บรา" หรือ "ชุดชั้นใน" คือไอเท็มชิ้นแรกๆ ในการแต่งตัวที่ผู้หญิงมักหยิบขึ้นมาสวมใส่ก่อนเสมอ แต่ด้วยงานดีไซน์ของเสื้อผ้าในปัจจุบัน การเลือกเพียงแค่ไซส์ หรือขนาดของบราจึงไม่ได้เป็นเพียงโจทย์เดียวในการเลือกซื้ออีกต่อไป แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงประโยชน์ของการใช้งาน ให้สอดรับกับเสื้อผ้าที่เราจะสวมใส่ด้วย Lady Mirror หลายๆ คนจึงเกิดคำถามว่าแล้วชุดออกงานแหวกอกลึก ชุดเที่ยวปาดไหล่ หรือเกาะอก สายเดี่ยว โชว์ผิวสวยๆ เหล่านี้ เราควรที่จะเลือกสวมใส่บรา หรือชุดชั้นในแบบไหนดี เพื่อให้เหมาะกับงานดีไซน์ของเสื้อ และเหมาะสมกับกาลเทศะ เข้ากับทุกสไตล์แถมอินเทรนด์ได้ควบคู่กันไป ไม่ต้องหวงนะคะ เพราะวันนี้เราทริกในการเลือกบราให้เหมาะกับเสื้อมาฝากคุณ 

เสื้อยืดต้องใส่กับ T-Shirt bra 

บราสุดคลาสสิก สีสันไม่หวือหวา เหมาะเป็นอย่างมากหากจะหยิบมาสวมใส่ไว้ด้านในของเสื้อยืดบางๆ หรือเสื้อยืดรัดรูป สิ่งสำคัญคือให้เลือกเป็นบราสีเนื้อจะดีกว่าสีขาวหรือสีเข้ม เพราะจะกลืนไปกับผิว ทำให้เสื้อยืดและคนใส่ดูไม่โป๊ ทั้งยังทำให้สวยหรูดูแพงอีกด้วย 

แมตช์ Bralette Crop กับเชิ้ตเพื่อความเซ็กซี่

...

ลักษณะของบราคือความคล้ายเสื้อครอปตัวสั้น ที่ขึ้นอยู่กับงานดีไซน์ว่าจะเป็นในรูปแบบของลูกไม้ หรือลวดลายกราฟิก ซึ่งถ้าจะให้เหมาะหยิบบราชนิดนี้มาแมตช์กับเสื้อเชิ้ต หรือทับด้วยแจ็กเก็ตสักตัว ก็ดูดีใช่เล่น ในขณะเดียวกันยังทำให้คุณดูเป็นสาวมั่น และเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

โชว์แผ่นหลังเนียนๆ ด้วยการใส่ Adhesive Bra

หากวันนี้อยากคว้าเสื้อโชว์หลังมาสวมใส่ การหยิบ Adhesive Bra หรือ บราแปะด้านหน้าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะโชว์หลังได้อย่างไม่เห็นตะขอแล้ว ในขณะเดียวกันยังเซฟบอดี้ของเราได้อีกด้วย แต่ก็ควรเลือกแบรนด์ที่มีกาวหนาติดแน่นหน่อยนะคะ จะได้รู้สึกปลอดภัย และมั่นใจทุกอริยดาบส

Plunge Bra แหวกลึกแค่ไหนเอาอยู่

แหวกลึกแค่ไหนไม่ใช่ปัญหา หากคุณเลือกที่จะหยิบ Plunge Bra มาแมตช์กับชุดของคุณ เพราะบราชนิดนี้มีลักษณะคว้านลึกลงไปจนถึงกลางอก จึงทำให้คุณสาวๆ สามารถอวดความเซ็กซี่ได้แบบจัดเต็ม

บราไร้สายแมตช์ได้กับเสื้อทุกชุด 

บราไร้สาย ตัวช่วยสำคัญสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบสวมใส่เสื้อเกาะอก เสื้อกล้าม เสื้อส่ายเดี่ยว หรือเสื้อปาดไหล่เป็นชีวิตจิตใจ เพราะบราชนิดนี้ข้อดีคือการไม่มีสายออกมากวนใจคุณนั่นเอง

เพราะเรื่องที่ว่าจะเล็กเหล่านี้ คือสิ่งที่คุณไม่ควรจะมองข้าม แต่เชื่อเถอะว่าในโลกของแฟชั่น บรา หรือ ชุดชั้นในตัวเล็กๆ เพียงหนึ่งตัวนี้ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจในเรื่องการแต่งตัวให้กับคุณได้ เลือกที่ใช่ ใส่ที่เหมาะ แล้วคุณจะเฉิดฉายในทุกๆ รันเวย์ที่ก้าวเดิน