ยกระดับการสื่อสารแบรนด์สู่มิติใหม่ “แสนสิริ” เปิดตัวละครคุณธรรมสุดปัง “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” เปลี่ยนจุดแกร่งบริการหลังการขายเป็นความบันเทิง นำเสนอ 4 จุดแข็งครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย ทั้ง QUALITY-SECURITY-CARING-COMMUNITY ถ่ายทอดเป็นเรื่องสนุกเข้าใจง่ายใน 4 ตอน พุ่งเป้าเอนเกจเมนต์ทะลุ 30 ล้านวิว มุ่งสร้างความเข้าใจด้านบริการและความประทับใจให้กับลูกค้า
ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอสังหาฯไทย ด้วยความโดดเด่นไม่เพียงแค่คุณภาพโครงการที่อยู่อาศัย แต่รวมถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนสื่อโซเชียลมีเดีย การันตีรางวัล “Thailand Social Awards” ถึง 9 ปี โดย “แสนสิริ” มุ่งนำเสนอเนื้อหาหลากหลายรูปแบบครอบคลุมทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอสังหาฯ เทคโนโลยีที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน วัฒนธรรมและสังคม รวมถึงเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ชูภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่มีคุณภาพ และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

...
งานนี้ “แสนสิริ” จับมือสื่อบันเทิงยุคใหม่ของไทยอย่าง “ดอยแม่สลอง” ช่องละครสั้นขวัญใจมหาชน ผลิตคอนเทนต์แนวใหม่ผสานจุดแข็งการบริการเข้ากับความบันเทิงได้อย่างลงตัว ผ่านรูปแบบของ “ละครคุณธรรม” ละครสั้นยอดฮิตบนสื่อโซเชียล มีเดีย ที่เน้นนำเสนอเนื้อหาสั้นกระชับดูเพลิน สอดแทรกภาพสะท้อนสังคมและวัฒนธรรม ผ่านการเล่าเรื่องที่มีความขัดแย้งแบบสุดขั้ว พร้อมอารมณ์ขันและแง่คิด โดยมีโครงการของแสนสิริเป็นโลเกชันถ่ายทำ สอดแทรกจุดเด่นด้านมาตรฐานคุณภาพและบริการหลังการขายที่น่าประทับใจในทุกมิติการอยู่อาศัย สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภคข่าวสารในปัจจุบัน ซึ่งผู้บริโภคต้องการคอนเทนต์ที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น และให้ความบันเทิงไปพร้อมกัน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มง่ายขึ้น พร้อมสร้างความประทับใจในคุณค่าที่แสนสิริมอบบริการให้ลูกบ้านไม่สิ้นสุด


ละครคุณธรรมจากแสนสิริ ชุด “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” ถ่ายทอดผ่านละครสั้นทั้งหมด 4 ตอน สะท้อนประสบการณ์การอยู่อาศัยผ่าน 4 กลยุทธ์แกร่งคือ “QUALITY” มาตรฐานคุณภาพที่มั่นใจได้, “SECURITY” ความปลอดภัยที่เหนือชั้น, “CARING” การดูแลลูกบ้านมาตรฐานระดับสากล และ “COMMUNITY” สังคมคุณภาพที่หาซื้อไม่ได้ โดยส่งตรงความสนุกผ่าน 3 ตัวละครหลัก ได้แก่ “แอร์-บอส” คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เริ่มสร้างครอบครัวในบ้านของแสนสิริ แต่เจอ “แม่ยายสุดเฮี้ยบ” เข้ามาป่วนชีวิตคู่ ตามลุ้นตามเชียร์ว่าลูกเขยสุดหล่อจะรับมือแม่ยายตัวตึงไหวไหม และบริการหลังการขายของแสนสิริจะช่วยประคับประคองครอบครัวสุดป่วนอย่างไร ติดตามชมทุกวันศุกร์ เริ่ม 21 มีนาคม 2568 ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ และ Sansiri PLC.


...
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่