ยกระดับความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ขึ้นไปอีกขั้น ทรอส (TROS) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย แบรนด์ภายใต้บริษัท นีโอคอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวพรีเซนเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และโรลออน คนล่าสุด “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Sub-Brands ทรอส โปร (TROS PRO) ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มไทยในงาน TROS PRO the Grooming of Mastery ชวน หนุ่มๆใช้ชีวิต “ให้โปรมากขึ้น” ที่ ป๊อป-อัพ สโตร์ สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเร็วๆนี้

งานนี้ ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้บริหาร นีโอ คอร์ปอเรท กล่าวว่า ทรอสไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์ความมั่นใจสำหรับผู้ชาย โดยปีนี้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ ทรอส โปร (TROS PRO) เพื่อต่อยอดความสำเร็จ นำเสนอความพรีเมียมผ่านการวิจัย คิดค้นและพัฒนาสูตร คัดสรรวัตถุดิบจากความต้องการของผู้บริโภคในหลายๆด้าน ผ่านการทดสอบและวัดประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพทุกๆ กระบวนการจนถึงมือผู้บริโภค จาก “ทรอส” วางเป้าหมายเป็นจุดเริ่มต้นของหนุ่มๆ ที่เริ่มสนใจและอยากดูแลตัวเอง สู่ “ทรอส โปร” ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และพิถีพิถันให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง  รวมทั้งมองหาผลิตภัณฑ์ ที่นอกจากมีประสิทธิภาพที่ดี แล้วยังสามารถแก้ไขปัญหา ได้จริง

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่