ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั่วโลกมายาวนานหลายทศวรรษ ล่าสุด GUESS (เกส) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 โดยเป็นผู้บุกเบิกเทรนด์แฟชั่นยีนส์จนก้าวสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยเอกลักษณ์ของความเซ็กซี่และความรักในการผจญภัย ได้เปิดตัวการปรับโฉม GUESS Flagship Store คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในโลก พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ GUESS ประเทศไทย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในฐานะ GUESS Girl คนใหม่ ประจำประเทศไทย อย่างเป็นทางการสะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง หลงใหลในแฟชั่น มีความเซ็กซี่ขี้เล่น มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ เป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
...
GUESS แฟล็กชิปสโตร์ คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในโลก โดดเด่นด้วยวินโดว์ดิสเพลย์ที่นำเสนอการมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นสไตล์ GUESS บรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบอย่างเรียบหรูด้วยโทนสีขาวสะอาดตา สะท้อนความทันสมัย แฝงด้วยรายละเอียดของโลหะสีทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ GUESS ที่เต็มไปด้วยไอเท็มแฟชั่นหลากหลายสไตล์ สามารถหยิบมาแมตช์ได้หลายลุค อีกทั้งยังสะดุดตากับโลโก้ Triangle อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ด้าน ชมพู่-อารยา GUESS Girl ประเทศไทย พูดถึง GUESS Girl ว่าสาว GUESS สะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงที่เห็นคุณค่าในตัวเอง รู้จักตัวตนของตัวเองอย่างแท้จริง และสนุกกับการใช้ชีวิต ซึ่งสะท้อนผ่านเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยสีสัน และความท้าทายว่าเราจะแมตช์ แฟชั่นไอเท็มต่างๆให้สะท้อนตัวตนที่อยู่ข้างในเราที่มีหลากหลายแบบออกมาได้อย่างไร
...
พบกับแฟชั่นไอเท็มจาก GUESS คอลเลกชัน Fall 2024 ได้ที่ GUESS Flagship Store คอนเซปต์ใหม่ที่แรกของโลก ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์หรือที่ช็อป-เคาน์เตอร์ GUESS ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่