• พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จฯ ณ ท่าวาสุกรี ประทับเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เสด็จฯทรงบำเพ็ญพระราชกุศล ถวายผ้าพระกฐิน ณ วัดอรุณราชวราราม โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันที่ 27 ต.ค. เวลา 17.00 น.

  • ชาติศิริ โสภณพนิช และพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ปลาบปลื้มเป็นล้นพ้นที่ธนาคารกรุงเทพฯได้รับโปรดเกล้าฯพระราชทานผ้าพระกฐินต่อเนื่องเป็นปีที่ 58 โดยปีนี้จะอัญเชิญไปทอดถวาย ณ วัดไตรมิตรฯ วันที่ 27 ต.ค.--โดยธนาคารซึ่งถวายผ้ากฐินพระราชทาน ณ วัดต่างจังหวัดทั่วประเทศมา 20 ปี เพิ่งเวียนกลับมาถวายวัดในกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ในโอกาสธนาคารครบ 80 ปี

  • ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ในการพระราชทานเพลิงศพ คุณหญิงวิจันทรา บุนนาค ณ เมรุหน้าวัดธาตุ ทองฯ วันที่ 27 ต.ค. เวลา 17.00 น. ยังความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อ ชเนศร์-ตรีทิพ เพ็ญชาติ และครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้

  • ถ้า ลุกมาจัดงาน ต้องสุดเหวี่ยง ศุภลักษณ์ อัมพุช ชวนสนุกกับฮาโลวีนแบบสุดหวีด ที่ “เอ็ม ดิสทริค” ด้วยปาร์ตี้ “BLOODLUST DESIRE” ที่จะปลุกแวมไพร์ในตัวให้ตื่นในค่ำคืนแห่งความกระหายเลือด “EM WONDER HALLOWEEN HORROR NIGHT PARTY” รวมถึง “EMJOY HALLO WEEN PARTY” ขบวน Trick-or-Treat จากผีน้อยสุดคิวต์ ตั้งแต่ 26-31 ต.ค. ที่เอ็มโพเรียม เอ็ม ควอ เทียร์ เอ็มสเฟียร์

  • พอกลับจากพิชิตความสูง 5,200 เมตร ของ Mount Kailash และ Potala Palace ที่ Lhasa 3,650 เมตร อย่างสบายๆ กรพจน์ อัศวินวิจิตร ก็ลดระดับความสูงปรู๊ดเหลือแค่ภาคเหนือของไทย เพื่อไปรับพระราชทาน ปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏ เชียงราย

  • พอหมดหน้าทุเรียน สุรินทร์ โกรพินธานนท์ ก็สอดส่ายหาของฝากใหม่ให้เพื่อนฝูงสายกินลิ้นหรู ซึ่งคนได้รับประทับใจเหมือนทุกครั้ง เพราะ คุณรินทร์ ส่งปลากุเลาเค็มคุณภาพพรีเมียมจากตากใบ นราธิวาสไปให้

  • ตามไปดูแลน้องสนิทที่ไปโมดิฟายหน้ากับหมอศัลยกรรมที่เกาหลี ซึ่งทำการตลาดเก่งจนเหมือนหมอเทวดา เนรมิตให้สวยหล่อได้เหนือชั้นกว่าใคร จนเศรษฐีไทยแห่ไปทำ สิริน ฉัตรวิชัย ซึ่งกะว่าถ้าออกมาดีก็จะทำบ้าง แต่เปลี่ยนใจทันที เพราะจากที่บอกว่าใช้เวลา 6 ชั่วโมง กลายเป็น 11 และระดับความบวมช้ำของหน้า คือสูงสุดของลูกค้าทุกคน.

...

"โสมชบา"

คลิกอ่านคอลัมน์ "โสมชบา" เพิ่มเติม