เป็นหนึ่งในรีสอร์ตพูลวิลลาหรูสไตล์อัลตราโมเดิร์น ซึ่งเป็นหมุดหมายของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ สำหรับ “เมสัน” (MASON) ล่าสุด เอาใจคู่รักที่ต้องการลั่นระฆังวิวาห์ในบรรยากาศสวยงามยามอาทิตย์อัสดงบนชายหาดนาจอมเทียน ด้วยการสร้างประสบการณ์การแต่งงานสุดโรแมนติกที่สุดในชีวิต

ต้อนรับฤดูกาลแห่งความสุขที่คู่รักนิยมจัดงานแต่งงานมาก ที่สุด “เมสัน” เนรมิตสถานที่แต่งงานสุดหรูริมทะเลแห่งใหม่ บนชายหาดนาจอมเทียน นำเสนอภาพฝันที่เป็นจริงได้ของคู่รักผ่านงาน “A Sense of Love Intimate Wedding Show case” วันที่ 26–27 ตุลาคม 2567 เพื่อให้ทุกคู่รักได้สัมผัสถึงบรรยากาศโรแมนติกของงานแต่งงานริมทะเล โดยมีความพร้อมทั้งสถานที่จัดงาน, บรรยากาศ, อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ภายในงานโชว์เคสนี้ “เมสัน” ตั้งใจจำลองบรรยากาศเสมือนจริงของงานแต่งงานและงานเลี้ยงพิเศษสุดหรูริมทะเลให้แขกทุกท่านได้สัมผัส พร้อมการตกแต่งสถานที่ต่างๆ สะพรั่งไปด้วยดอกไม้และการตกแต่งประดับประดาที่บรรจงรังสรรค์อย่างประณีต มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีความหมายตอบโจทย์ในทุกความต้องการ

...

เริ่มต้นด้วย “Beachside Bar” สำหรับงาน แต่งงานริมทะเล อันเป็นงานในฝันของคู่รักในบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน, “Sky Pool” สำหรับงานแต่งริมสระว่ายน้ำในสไตล์ตะวันตก โดดเด่นด้วย Wedding Archway และ Walkway Decoration, เวทีลอยน้ำ และการจัดตกแต่งดอกไม้ที่สร้างความสดชื่นท่ามกลางบรรยากาศวิวทะเลพาโนรามาที่แสนพิเศษ และ “Function Room” สามารถใช้จัดพิธีสงฆ์และห้องจัดเลี้ยงหรูหรา ครบครันทุกฟังก์ชันการจัดงานตั้งแต่เช้าไปถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมเยี่ยมชมบูธพาร์ตเนอร์ที่ช่วยเติมเต็มโชว์เคสครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการจำลองห้องส่งตัวสุดแสนโรแมนติกริมชายหาดที่พูลวิลลาส่วนตัว “Beachfront Grand Pool Villa”

เฉพาะค่ำคืนวันเสาร์นี้ “เมสัน” ร่วมกับเอกซ์คลูซีฟพาร์ตเนอร์จัดแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากร้าน “Monique Wedding” นำเสนอความงามสง่าของชุดแต่งงานที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ชั้นดี เสริมบรรยากาศหรูหราราวกับอยู่ในเทพนิยายให้เหนือกว่าด้วยเครื่องประดับเพชรสุดอลังการจากแบรนด์ “Chateau Des Gems” ชวนให้นึกถึงความโรแมนติกของงานแต่งงานสุดหรูริมทะเล

พร้อมต้อนรับคู่รักทุกท่านให้มาสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกดังเทพนิยายในงาน “A Sense of Love Inti mate Wedding Show case” วันที่ 26-27 ตุลาคม 2567 พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับคู่รักที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน อาทิ เมื่อจองแพ็กเกจภายในวันงาน รับสิทธิประโยชน์มูลค่ารวมสูงสุดถึง 200,000* บาท และสิทธิประโยชน์จากพาร์ตเนอร์ที่บรรจงคัดสรรมา สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า 20 คู่แรก รับฟรีบัตรกำนัลชุดน้ำชายามบ่ายจากห้องอาหาร “Zila Street Bistro & Bar” มูลค่า 1,177 บาทต่อชุด สำหรับคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายในงาน อาทิ บัตรกำนัลห้องพัก “Beachfront Grand Pool Villa” 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 101,800 บาท, บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 1,000* บาทต่อคู่ ใช้สิทธิได้ทุกห้องอาหารในเมสัน และส่วนลดห้องพักทุกประเภท 10% เพิ่มจากราคาหน้าเว็บไซต์** เฉพาะผู้ลงทะเบียนมาร่วมงานเท่านั้น ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ masonpattaya.com, Facebook : MASON PATTAYA, LINE OA : @MASON PATTAYA และโทร. +66 (0) 38194699.