ตอกย้ำการเป็น The World’s Luxury Magnitude ที่สมบูรณ์ที่สุดใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก เซ็นทรัลภูเก็ต เดินหน้าต้อนรับแบรนด์หรูระดับโลกต่อเนื่อง ได้แก่ Prada, Tiffany & Co. และ Bvlgari พร้อมเผยโฉม Louis Vuitton บูติกส่วนต่อขยายใหญ่ที่สุดในภาคใต้เพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างครบทุกมิติ

บูติก หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) บูติกแห่งนี้ได้ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งการเดินทางซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเมซงและเสน่ห์พื้นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัยแห่งท้องทะเลอันดามันไว้ได้อย่างลงตัว นับเป็นลักชัวรีสโตร์ ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ครบครันไปด้วยคอลเลกชันสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตั้งแต่เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี และเครื่องประดับไฟน์จิวเวลรี รวมไปถึง นาฬิกา และของตกแต่งบ้านจาก Objets Nomades พร้อมห้องไพรเวทซาลอนเพื่อเพิ่มประสบการณ์ส่วนบุคคล

...

ส่วน ปราด้า (Prada) ได้เนรมิตพื้นที่ถึง 597 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์และดีไซน์ที่โดดเด่น นำเสนอคอลเลกชันล่าสุดด้วยคอนเซปต์และดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยกระจกโค้งที่มาพร้อมกับลวดลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยบูติกสาขานี้ นำเสนอคอลเลกชันเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับบุรุษและสตรี จากคอลเลกชันล่าสุด รวมถึงคอลเลกชันฤดูร้อนเหมาะสำหรับการพักผ่อนและเดินทางที่นำเสนอเครื่องแต่งกาย กระเป๋า และชุดว่ายน้ำที่ครบครันที่สุด

ทิฟฟานีแอนด์โค (Tiffany & Co.) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรู เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลภูเก็ต ภายใต้แนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างความหรูหรากับศิลปะอย่างลงตัว และ บุลการี (Bvlgari) บุลการี ป๊อป-อัพ เผยโฉมครั้งแรกนอกกรุงเทพฯ ณ เมืองภูเก็ต ได้ดึงแรงบันดาลใจจากรากลึกแห่งโรมัน ตลอดจนมรดกทางวัฒนธรรม มาร่วมถ่ายทอดผ่านความโดดเด่นและความทันสมัยสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ และเร็วๆนี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต เตรียมเผยโฉมแบรนด์ Lifestyle ระดับโลกที่

ขยายสาขาออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกอย่าง lululemon และ แบรนด์ Zara ที่จะเปิด Flagship Store คอนเซปต์ใหม่ล่าสุดร้านแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พร้อมเป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ Luxury Zone อีก 4 เท่าภายในปี 2026 เพื่อรองรับการเปิดตัวของอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่