สร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำมายาวนานเกือบศตวรรษ Turkish Airlines (สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์) สายการบินแห่งชาติของสาธารณรัฐตุรกี ฉลองครบรอบ 91 ปี ด้วยการมอบประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจให้แก่ผู้โดยสารทุกระดับ ผ่านการให้บริการที่ยอดเยี่ยมอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเลานจ์สุดพิเศษ และชื่นชมเสน่ห์ของทัวร์อิสตันบูล

“อิสตันบูล” เมืองใหญ่ที่สำคัญของประเทศตุรกี นอกจากมีประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามแล้ว ยังเป็นจุดเชื่อมต่อทางการบินที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นายมาห์มุท ยายลา รองประธานอาวุโสฝ่ายการขาย (ภูมิภาคที่ 2) ของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์ กล่าวว่า ท่าอากาศยานอิสตันบูลไม่ใช่เพียงเป็นศูนย์กลางการบินของสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์ เท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของเครือข่ายการบินระดับโลกของเรา ด้วยทำเลที่ตั้งที่เชื่อมต่อ 67 ประเทศ ภายในระยะเวลาเพียง 4 ชั่วโมง ท่าอากาศยานอิสตันบูลยังมีจำนวนเที่ยวบินต่อระหว่างประเทศสูงที่สุดในโลก พร้อมมอบความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่ไร้ที่ติให้แก่ผู้โดยสาร อาทิ ผู้โดยสารที่บินจากกรุงเทพฯ สามารถต่อเครื่องไปยังจุดหมายปลายทางในยุโรป แอฟริกา และอเมริกาได้อย่างราบรื่น และในตารางบินฤดูหนาว 2024 เรามีเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ 21 เที่ยวต่อสัปดาห์ และจากภูเก็ตอีก 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งเชื่อมต่อผู้โดยสารไปยังตุรกี ยุโรป และจุดหมายปลายทางอื่นๆทั่วโลก และเรายังคงสำรวจเส้นทางใหม่ๆ พร้อมเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน เพื่อให้โลกใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าในโอกาสครบรอบ 100 ปี เราจะให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 170 ล้านคน

...

สำหรับการฉลองการครบรอบ 91 ปี ในปีนี้ ผู้บริหารสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลนส์ ชวนสัมผัสความพิเศษของ Exclusive Lounge หรือห้องรับรองพิเศษที่ท่าอากาศยานอิสตันบูล ที่ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของการเดินทางระดับพรีเมียม ซึ่งผู้โดยสารสามารถ เพลิดเพลินกับอาหาร ห้องพักส่วนตัว ห้องอาบน้ำ โรง ภาพยนตร์ โซนเล่นเกม พื้นที่ส่วนตัวสำหรับนักธุรกิจ พร้อม บริการ Wi-Fi ความเร็วสูง เช่นเดียวกับที่เลานจ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมบริการอาหารไทย ตุรกี และนานาชาติ บริการนวดฟรี นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้นักเดินทางได้สัมผัสความงดงามของอิสตันบูล ผ่านโปรแกรม Touristanbul ที่เปลี่ยนเวลาต่อเครื่องให้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดย “Touristanbul” เป็นบริการทัวร์ฟรี! เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารที่มีเวลาต่อเครื่องระหว่าง 6 ถึง 24 ชั่วโมง ได้ ออกไปสำรวจประวัติศาสตร์อันยาวนานและความงดงามของอิสตันบูล ระหว่างรอการต่อเครื่องด้วยโปรแกรมทัวร์ 7 เส้นทาง เยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น ฮาเกียโซเฟีย มัสยิดสีฟ้าและตลาดแกรนด์ บาซาร์ หรือเพลิดเพลินกับทัวร์ล่องเรือบอสฟอรัส ทั้งนี้ จะทำให้ผู้โดยสารเตอร์กิช แอร์ไลนส์ ได้สัมผัสประสบการณ์ความงดงามของการเดินทางที่สุดแสนประทับใจ.

...

...