สร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง คลับ 21 ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ เสื้อผ้าและเครื่องประดับชั้นนำระดับโลกของไทยมากว่า 30 ปี จัดงานพรีวิวสุดยิ่งใหญ่ “DETAIL MATTERS : Club 21’s Vision Unveiled” ที่ Vertier กรุงเทพฯ (ราชดำริ)
...
บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยรายละเอียดอันประณีตที่สะท้อนแก่นแท้ของแคมเปญแรกของ Club 21 ประเทศไทย “Salute the Detail” ผ่านการพูดคุยอันน่า ตื่นเต้นจากตัวแทนของ Club 21 ประเทศไทย โสภาวดี เพชรชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คลับ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของรางวัลใหญ่ในเวทีโฆษณาระดับสากล ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “SALUTE THE DETAIL” ซึ่ง “โสภาวดี” ผู้บริหารคลับ 21 (ประเทศไทย) กล่าวว่า แคมเปญแห่งปี “SALUTE THE DETAIL” ต้องการเน้นย้ำถึงความสำคัญของรายละเอียด นี่ถือเป็นก้าวใหม่ที่กล้าหาญของ Club 21 ในการทำแคมเปญสื่อสารแบบ mass communication ครั้งแรกในประเทศไทย ตามกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ต้องการขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ขณะเดียวกันก็สามารถเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้าเดิมได้อย่างเหมาะสม ที่สำคัญแคมเปญนี้ต้องสะท้อนถึงภาพลักษณ์และตัวตนของแบรนด์ Club 21 ได้อย่างลงตัว นั่นคือ เราได้คัดสรรแบรนด์ชั้นนำที่ล้วนมีความโดดเด่นในรายละเอียดและมีเอกลักษณ์มารวมไว้ในที่เดียว เพื่อตอบทุกความต้องการ ทุกสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ
นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพ ยนตร์โฆษณา 3 เวอร์ชัน โดย วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัล มากมาย ซึ่งแต่ละเวอร์ชันได้นำเสนอรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป โดยเล่าผ่านบทกลอนที่มีภาษาสวยงาม เข้ามาเชื่อมโยงกับโลกในปัจจุบัน เพื่อเปิดพื้นที่ให้ Club 21 ดูมีความซนและใกล้ชิดคนรุ่นใหม่มากขึ้น รับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทั้ง 3 เวอร์ชัน และเนื้อหาเบื้องหลังที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้เข้าใจถึงคุณค่าและตัวตนของแบรนด์อย่างลึกซึ้ง ผ่านช่องทางดิจิทัลของ Club21Thailand.
...
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” เพิ่มเติม