• งาน Empowering Through Educational เพื่อระลึกถึงเจตนารมณ์ของ ผอ.กำพล วัชรพล เมื่อ 45 ปีก่อน ที่สร้าง ร.ร.ไทยรัฐวิทยา เพื่อให้เด็กไทยทั่วประเทศมีโอกาสทางการศึกษาเท่าเทียม ซึ่งจะจัดในวันที่ 18 ต.ค.นี้ มีแขกตอบรับร่วมงานอย่างอบอุ่น

  • สำหรับสิ่งของที่จะนำประมูล มอบรายได้ทั้งหมดให้มูลนิธิ มีประเภทแฟชั่นจาก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นแอร์เมส เบอร์กิ้น-เคลลี่ สุริยน ศรีอรทัยกุล มอบกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ และกระเป๋ากุชชี่ จาก กรณ์ ณรงค์เดช ส่วน สร้อยข้อมือทองคำ ซึ่งรับรองไม่ใช่ทองแบบแม่ตั๊ก เพราะคนให้ใจดีคือ แม่แอ๊ว–ศุภลักษณ์ อัมพุช

  • ครอบครัวเอกอัครราชทูต ณ กรุงกาฐมาณฑุ เนปาล ทูตสุวพงศ์–รุ่งมณี ศิริสรณ์ ปลื้มมากที่ลูกชาย น้องกั้ง–กรณ์ จบปริญญาโท Business Administration ภาคภาษาอังกฤษ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาฯ และได้เป็นนิสิตดีเด่นด้วย--พ่อปู–แม่กุ้ง จึงไปถ่ายรูปกับ ลูกกั้ง ก่อนวันรับพระราชทานปริญญา เพราะไม่อยากเบียดแฟนคลับลูก ซึ่งเป็น The Star คนที่ 10

  • ชวนเพื่อนๆเรือพาณิชย์ฯ Tepcot11 ฉลอง 6 ปีที่คบกัน พญ.สุจิตรา สมบุญธรรม เจ้าแม่ธนิยะพลาซ่า ยิ้มแป้น เมื่อสาวๆอวดหน้าสวยที่ไปให้ คุณหมอเล็ก–สุจิตรา ดูแลที่ธนิยะ คลินิกผิวหนัง และเวชศาสตร์ชะลอวัย--ตอนนี้ คิวแน่นข้ามไปปีหน้า เพราะเปิดมานานถึง 34 ปี จนแฟนคลับท่วมท้น

  • เพื่อนๆ วตท.ที่ชะเง้อรอให้หัวเรือใหญ่ อริยะ พนมยงค์ ว่าง เพื่อคุยเรื่องเงินที่ชวนลงทุน ดีใจว่าจะเจอตัวง่ายขึ้น เพราะ คุณบี๋–อริยะ พ้นจากบอร์ด SJWD ตามที่มีข่าวมาก่อนนี้แล้ว--ไม่กลัวว่ายิ่งว่างมาก แล้วจะยิ่งหนีเที่ยวหรอกเหรอ?

...

โสมชบา

คลิกอ่านคอลัมน์ "โสมชบา" เพิ่มเติม