กลับมาอีกครั้ง! กับงานที่คนรักนาฬิการอคอย “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้จัดงานในคอนเซปต์สุดล้ำ “Time to Explore” ชวนคนรักนาฬิการ่วมสำรวจประสบการณ์ใหม่ พบกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ที่นำมาจัดแสดงให้แฟนนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของความพิเศษก่อนใคร ที่เซ็นทรัล ชิดลม

...

ภายในงานพบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด 17 รุ่น, ลิมิเต็ดอิดิชัน 16 รุ่น และ 4 รุ่นเอกซ์คลูซีฟ Only @ Central จากหลากหลาย และแบรนด์ดัง อาทิ Baume & Mercier, Grand Seiko, Mido, Montblanc, Rado และ Tissot เป็นต้น และนาฬิกา ORIS รุ่น Central Limited Edition 77 เรือน เพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบรอบ 77 ปี ซึ่ง ธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการบริหารสินค้าออมนิชาแนล กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ภายในงานมีกิจกรรมสุดล้ำอย่าง HOLOVUE AI เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทุกท่านได้สัมผัสและเห็นรายละเอียดของนาฬิกาในมุมมองใหม่ จาก 21 แบรนด์ชั้นนำ ผ่านคำแนะนำของ NISA ผู้ช่วยช็อป AI ส่วนตัว พร้อมกับประสบการณ์ถ่ายรูปโดยใช้เทคโนโลยี AI Experience ที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนลุคสุดล้ำ ช่วยแมตช์คุณเข้ากับนาฬิกาเรือนใหม่ นอกจากนี้ ยังถือโอกาสเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเน้นความเป็นเอก ลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเลือกชมสินค้าให้เป็นมากกว่าแค่การช็อปปิ้ง แต่เป็นการเดินทางสำรวจโลกแห่งเวลาที่สะท้อนความเป็นตัวตนของทุกคนอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟในงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ได้ที่โซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม วันนี้จนถึงวันที่ 4 พ.ย. และแผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางการช็อปสุดสะดวก ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช็อปผ่านแชต Line Official @centralofficial ฯลฯ

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่