• พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ถาวร รัตนวราห ศาลา 1 วัดเทพศิรินทร์ ยังความสำนึกในพระมหากรุณา ธิคุณต่อครอบครัวเป็นล้นพ้น สวดพระอภิธรรมถึง 13 ก.ย.เวลา 18.30 น. และพระราชทานเพลิงศพ 15 ก.ย. เวลา 17.00 น.--โดย ดร.รวีวรรณ ภูริเดช บุตรสาว จะนำเงินทำบุญทั้งหมดมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี

  • เป็นคนจัดชีวิตให้มีบาลานซ์ระหว่างทางโลกทางธรรมมาตลอด สุชิน รัตนศิริวิไล จึงมีญาติมิตรอนุโมทนาเซ็งแซ่ที่ไปบวช และจำวัดอย่างสมถะ ที่วัดศรีสุทธาวาส ซึ่งอยู่บนเขาที่เมืองเลย

  • ธีรนันท์ กรศรีทิพา ฉลอง 5 ปีสามย่านมิตรทาวน์ ด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย ใน “Samyan Mitrtown Muzik Market” ครั้งที่ 3 สนุกแบบรักษ์โลกกับฟรีคอนเสิร์ต พบศิลปินใน Artist Market แบบกันเอง และลุ้นจุ่มสนุกกับ “Giant Gasha-Song” ตู้พวงกุญแจรีไซเคิล--ที่ห้ามพลาด คือ Hi 5 Hi MITR Hi Celebration และตื่นตากับ Balloon Bombs 3,000 ใบ ที่ลานโปรโมชัน สามย่านมิตรทาวน์ ห้าโมงเย็นถึงห้าทุ่ม วันที่ 20-21 ก.ย.

  • ชอบกิจกรรมเอกซ์ตรีม และอยากไปทำ polar plunge กระโดดลงน้ำเย็นจัด จีรานุช ภิรมย์ภักดี จึงลงเรือตัดน้ำแข็ง Le Commandant Charcot ของฝรั่งเศส บุกไปสุดขั้วโลก โดยต้องเอาผลตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ไปให้ทางเรือพิจารณาว่า จะให้โดดน้ำหรือไม่ ซึ่งหมอที่นั่นบอกว่ามีโรคหัวใจ ห้ามกระโดด--แต่ คุณน้อง-จีรานุช เลือกเชื่อหมอที่กรุงเทพฯ ซึ่งบอก ok.

โสมชบา

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม

...