• นำผลงานภาพถ่าย 45 ชิ้น ที่ตระเวนถ่ายใน 12 ประเทศ ไปจัดนิทรรศการ Exploration : Framing the world through my lens อยู่ที่เอ็มสเฟียร์ ชั้น M วันเปิดงาน อมรพิมล วีรวรรณ ยกภาพถ่ายชิ้นพิเศษให้ประมูล มอบรายได้ให้โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งภาพ พระอาทิตย์ขึ้น ที่หาดหัวหิน ถูก คงภัทร์ จิรมณีกุล ประมูลไป ส่วน เทือกเขาที่ปาตาโกเนีย ชิลี ตกเป็นของ วรุตม์ สมะลาภา

  • ยามนี้ ศักดิ์ชัย–กนกวัลย์ ยอดวานิช กำลังแสนสุขกับการแจกการ์ดญาติมิตร เพราะลูกชายคนเก่ง นรุตม์ หาสะใภ้ถูกใจให้ได้แล้ว เตรียมฉลองแต่งงานเดือน พ.ย. ที่โรงแรม Capella -- จากที่ต่อเติมบ้าน แบบว่างก็ทำ ยุ่งก็หยุด จน 4 ปียังไม่เสร็จ ตอนนี้ คุณโป้–ศักดิ์ชัย จึงลุยเต็มที่ ให้ทันใช้งาน

  • อาทิตย์นี้ เพื่อนๆ วตท.19 เดินวนอยู่ในวัดเทพศิรินทร์ เพราะ ไพศาล อ่าวสถาพร จัดสวดมารดา นิภา ถึง 6 ก.ย. และบรรจุที่สุสานชลบุรี 7 ก.ย. ส่วน พล.อ.อ.อนาวิล บิดา วินท์ ภักดีจิตต์ ซึ่งอยู่ในพระบรมราชานุ เคราะห์ อยู่ศาลากลางน้ำ ถึง 7 ก.ย.และพระราชทานเพลิง 9 ก.ย. เวลา 17.00 น.

  • ครบ 45 ปี โรบินสัน ห้างสรรพสินค้าที่มีสาขามากสุดของไทย ณัฐธีรา บุญศรี จัด “ROBINSON 45th ANNIVER SARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” ขอบคุณครอบครัวสายช็อป แบบแจกหนัก 18 ล้านบาท ทั้งโปรโมชัน รางวัล และรถวอลโว่ EX30 โดยมี ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาสร้างความสุข และชวนมอบโอกาสการศึกษาให้น้องๆในการดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน ผ่านกระเป๋าผ้าลิมิเต็ดฯ ที่ เก้า–นพเก้า ออกแบบ ทุกโรบินสัน 9 ก.ย.-2 ต.ค.

  • หลังผ่าตัดช่องท้อง พอออกจาก รพ. ม.ล.เติมแสง ลดาวัลย์ ก็ไปพักฟื้นอยู่บ้านลูกสาวคนโต อาภาวัลย์ เพื่อให้ลูกหลานสะดวกดูแล แต่ตอนนี้ ไม่รู้ใครพยาบาลใคร เพราะ คุณเจี้ยก–อาภาวัลย์ มีอาการบ้านหมุน เดินเซ ให้มารดา หม่อมดิ๊ก เติมแสง เฝ้า

  • วันที่ มูลนิธิเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรี จัดละคร ‘ลำนำชีวิต’ ผู้คนแทบจำ ม.ล. สุดาวดี เกรียงไกร ที่สร้างตำนาน ภูใจใส เชียงราย รีสอร์ทต้นแบบการออกแบบตกแต่งที่กลมกลืนแบบ “Natural Beauty” กันไม่ได้ เพราะจากชุดทะมัด ทะแมงเสื้อ-กางเกงม่อฮ่อมที่ใส่ประจำ หม่อมดา วัย 79 เปลี่ยนมาใส่เดรสสีหวาน --ในโอกาสที่ ไปดูละครเวทีเป็นครั้งแรก

  • งานเดียวกัน พอทราบว่ามูลนิธิฯ ทำหนังสือของ ‘ครูเทพ’ แจกเด็กนักเรียนทั่วประเทศ ภัทราวดี มีชูธน ซึ่งรักละครเวทีเป็นชีวิตจิตใจ จึงร่วมบริจาคทันที

  • ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ เจ้าแม่โดนัท Krispy Kreme ให้แฟนคลับกรี๊ดอีกแล้ว เมื่อร่วม ฉลอง 65 ปีตุ๊กตาบาร์บี้ ด้วยคอลเลกชัน น่ารัก Krispy Kreme x Barbie 4 หน้า มี บาร์บี้ สวีท 65 ปี, บาร์บี้พิ้งค์, บาร์บี้ เบอร์รี ครีม และ มาลิบู ดรีม ปาร์ตี้ ธีมปาร์ตี้ริมชายหาด จนถึง 7 ต.ค. ที่คริสปี้ ครีม กว่า 50 สาขา

  • ทำ A Decorate มาเป็นสิบๆปี จุฑารัตน์ เมนะเศวต ที่เพื่อนๆแอบตั้งฉายา “จบที่แจ๋ว” เพราะขอให้ช่วยอะไรก็กุลีกุจอจัดเต็ม พอมีคนขอ wallpaper ที่เหลือม้วนจากงานตกแต่งแค่ 6 หลา แต่ คุณแจ๋ว จุฑารัตน์ ประเคนให้เลย 30 หลา ด้วยความดีใจที่ไม่ต้องกองรกบริษัท.

...


"โสมชบา"

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม