• สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯทอด พระเนตรการแสดงบัลเล่ต์ Marie Antoinette หนึ่งใน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 26 (Bangkok’s 26th International Festival of Dance & Music) ณ ศูนย์วัฒนธรรม วันที่ 7 ก.ย. เวลา 19.00 น.

  • จากที่เคยติดอันดับหนุ่มแสนสำราญเจ้าเสน่ห์ของเมืองไทยยุค 50 ปีก่อน สิบกว่าปีมานี้ ร.อ.เศรณี เพ็ญชาติ กลายเป็นคนอยู่กับบ้าน ชอบอ่านหนังสือ และพอมีหลานตาลูกครึ่งน่ารักจากลูกสาว แหวนแหวน-ปวริศา มาให้ฟัด ก็ยิ่ง home sweet home ไม่ออกไปไหนเลย ญาติมิตรจึงได้เห็นตัวเป็นๆ ก็ตอนไปรับแขกในงานสวดพ่อตา ชรินทร์ นันทนาคร เท่านั้น-- ส่วน คุณยายหนิง-ปัญญชลี ก็เปลี่ยนโปรไฟล์ไลน์ เป็นรูปตายายกับหลานน้อยแล้ว

  • กำลังเตรียมเปิดตัว บ้านนาวี เฮ้าส์ โครงการ 47 ที่สัตหีบ ปัญชริน ใคร่ครวญ เหนื่อยไป ปลื้มไป กับหลานยาย น้องมิวอ้อน-ณณณ (นะ-นน) ลูกชายน่ากระโดดกอดของ แม่นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ ในโฆษณากาแฟ Birdy

  • ยามนี้ ทีมงานกองบรรณาธิการ Hello! Magazine โดย เกษสุดา มาระวิชัย ง่วนอยู่กับการอีดิตเรื่องราวของเซเลบริตี้ ที่มีบทบาทในการทำประโยชน์ต่อสังคมไทยในมุมต่างๆ เพื่อลงในฉบับพิเศษ H!List 2024 ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว

  • คิดว่าตัวเองยังแข็งแรง มาตอนนี้ ม.ล.ศุภกัญญา สุขสวัสดิ์ รู้ตัวว่าสมควรแก่เวลาที่ต้องหาหมอจริงจัง เมื่อจู่ๆ มีอาการวูบ มารู้สึกตัวอีกที พบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของ “หนุ่มในเครื่องแบบ” (แถมมีบั้งด้วย) จนอยากแกล้งทำเป็นหมดสติต่อ--แต่พอแอบหรี่ตามอง ถึงรู้ว่าเป็นหัวหน้า รปภ.คอนโด.

โสมชบา

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม