กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซุปเปอร์ มาร์เกตในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย จัดงาน “Taste of Canada 2024” คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศแคนาดามาให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัสกับวัตถุดิบ ผลิตผล ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากวิถีความยั่งยืน ภายใต้คอนเซปต์ “Sustainability is in our nature” ซึ่ง ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ซีอีโอ กลุ่มบริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เกตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า งาน Taste of Canada ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 โดยปีนี้ตั้งใจคัดเลือกสินค้าท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยมที่สะท้อนถึงวิถีความยั่งยืนของประเทศแคนาดามาให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัส

ด้าน ซานจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย กล่าวว่า แคนาดาเป็นหนึ่งในประเทศที่ส่งออกสินค้าการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทำให้อุตสาหกรรมอาหารและการเกษตรของแคนาดาได้รับการยอมรับในระดับโลกทั้งด้านความสะอาดและคุณภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ ปลอดภัย และมาจากธรรมชาติ เป็นที่มาของคำกล่าว “Sustain ability is in our nature” ซึ่งเป็นคอนเซปต์ในการจัดงานของครั้งนี้

...

สำหรับของดีแคนาดา น่าช็อป ในงานนี้ มีอาทิ ปลาแซลมอนซ็อกอายจับจากธรรมชาติ หรือ แซลมอนแดง ที่นอกจากมีสีแดงสด ยังมีรสสัมผัสแน่นและเข้มข้น อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำมาย่าง หอยนางรมแวนคูเวอร์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสะอาด หวานอร่อย และเค็มเล็กน้อยจากรสทะเล เชอร์รีแดง เกรดพรีเมียมมีผลใหญ่ อวบอิ่ม แน่น กรอบ และรสชาติหอมหวาน สโนว์ ฟาร์ม ดรายด์ แครนเบอร์รี แครนเบอร์รีอบแห้งจากแบรนด์สโนว์ฟาร์ม ปลูกในสวนผลไม้ที่ล้อมรอบด้วยเนินเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกภายในงานนี้ เป็นต้น ชิมช็อปของดีจากแคนาดาได้วันนี้ถึง 5 ส.ค.67 ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่