เปิดตัวคอนเซปต์สโตร์แบบใหม่ล่าสุด BOTTEGA VENETA พร้อมโชว์ไอเท็มล่าสุดจากคอลเลกชัน Pre-Fall 24 โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ต้าเหนิง–กัญญาวีร์ สองเมือง ที่มาพร้อมกับลุคเรียบหรูในชุดเดรสลินินสีดำ และ ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ที่เสริมลุคหล่อด้วยแจ็กเกตหนัง กางเกงวินเทจ และเสื้อคาร์ดิแกนลายทาง ได้โชว์ทุกไอเท็มมาคอลเลกชัน Pre-Fall 24 โดยครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Matthieu Blazy นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

สำหรับภายในคอนเซปต์สโตร์แบบใหม่ ขนาด 420 ตารางเมตร เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจากจุดกำเนิดของแบรนด์ด้วยการใช้วัสดุที่ได้มาจากภูมิภาคเวเนโต ทำให้แก่นของแบรนด์ปรากฏอยู่ทั่วทั้งพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง หรือวัสดุตกแต่งร้าน ที่ใช้กระเบื้องซีเมนโต้สีขาว ปูน ปลาสเตอร์เวเนเชียน ไม้สัก คอนกรีต ทองเหลือง และหินอ่อนโซดาไลต์หลากสีสัน สะท้อนการผสมผสานที่อบอุ่นอย่างลงตัว อีกทั้งมีสินค้าของ Bottega Veneta ให้เลือก สรรมากมายสำหรับทั้งสุภาพ บุรุษและสุภาพสตรี เช่น เสื้อผ้า กระเป๋าถือ สินค้าเครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้า จิวเวลรี แว่นตา และของตกแต่งบ้าน รวมถึงสินค้าสุดพิเศษจากคอลเลกชัน Summer Sols tice อีกด้วย สัมผัสประสบการณ์คอนเซปต์สโตร์แบบใหม่ล่าสุดจาก Bottega Veneta ได้ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่