นิตยสาร Business+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงาน Thailand Top CEO of The Year 2024 โดยมอบรางวัล Thailand Top CEO of the Year 2024 ให้แก่ผู้บริหารสูงสุดขององค์กร จำนวน 15 รางวัล ใน 12 ประเภทอุตสาหกรรม เพื่อยกย่องผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีคุณสมบัติถึงพร้อมด้วยวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ และความสามารถในการบริหารองค์กรในหลาก หลายมิติ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

หนึ่งในผู้ได้รับรางวัล ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ซึ่งคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี” ประเภทอุตสาหกรรมโรงแรมและสันทนาการ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี เซ็นทาราเติบโตมาจากค่านิยมการบริการแขกผู้เข้าพักและดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว จากความสำเร็จและรางวัลต่างๆที่เราได้รับมากมายตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณแขกผู้เข้าพักและพนักงานทุกคนที่ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน และให้
การสนับสนุนเซ็นทาราเสมอมา และพร้อมกันนี้ขอขอบคุณนิตยสาร Business+ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

...

สำหรับการทำงานภายใต้วิสัยทัศน์และการบริหารงานของ “ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” เซ็นทาราให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยในปีนี้โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ได้รับการรับรอง “มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” จากสภาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโลก ในฐานะบริษัทที่ดําเนินธุรกิจอย่างมีสํานึกรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนในทุกมิติ ซึ่งเซ็นทาราตั้งเป้าให้โรงแรมและรีสอร์ตในเครือได้รับการรับรองประกาศ นียบัตรมาตรฐาน GSTC ครบทุกแห่งภายในปี พ.ศ.2568.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่