สร้างชื่อในการนำแบรนด์โรงแรมของคนไทยไปสู่ระดับโลก โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้คว้า 13 รางวัล Traveler’s Choice Awards จากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) ประจำปี 2024 โดยแบ่งเป็น “Traveler’s Choice” จำนวน 11 รางวัล และรางวัลสูงสุด “Traveler’s Choice Best of The Best” จำนวน 2 รางวัล ซึ่งรางวัลนี้เป็นการมอบให้กับโรงแรม ร้านอาหาร และกิจกรรมน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก โดยพิจารณาจากรีวิวและการให้คะแนนที่รวบรวมในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า รางวัล Traveler’s Choice จาก TripAdvisor เป็นเสมือนรางวัลอันทรงคุณค่าที่เราได้รับจากแขกผู้มาเยือน ทั้งคนไทยและจากนานาประเทศ เพราะในทุกการรีวิวและการให้คะแนนบนแพลตฟอร์มนั้นล้วนส่งตรงมาจากประสบการณ์และความทรงจำดีๆ เมื่อได้เข้าพักกับโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ของเรา ซึ่งในปีนี้เราได้รับรางวัลถึง 13 รางวัลด้วยกัน ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่ง และสิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของเราก็คือ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน สามารถคว้ารางวัล Traveler’s Choice Best of The Best ซึ่งจัดเป็นรางวัลสูงสุดเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมด้วยโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ที่สามารถคว้ารางวัลสูงสุดนี้อีกครั้งหนึ่ง นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์โรงแรมของคนไทย และรางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจสำคัญให้ทีมงานของเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุกๆคน

...

ในปี 2024 นี้ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน คว้ารางวัล Traveler’s Choice Best of The Best มาครอบครองได้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในหมวดของโรงแรมขนาดเล็กและโรงแรมสไตล์บูทีกในประเทศไทย และปีนี้โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือที่คว้ารางวัลในหมวดเดียวกันนี้ด้วย นอกเหนือจากนี้ทั้ง 2 โรงแรม ยังได้รับรางวัล Taveler’s Choice ควบคู่มาด้วย โดยมีโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารีอีกทั้งหมด 9 แห่ง ได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา และโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่