ตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งแฟชั่นชั้นนำของคนไทยมาตลอด 50 ปี ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้พลิกโฉมใหม่สู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซปต์ “The Store of Bangkok” ล่าสุดได้เผยโฉมใหม่โซน “Luxe Galerie”, Sneakers Boule vard & Streetwear Studio และ Contemporary Fashion ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสายแฟฯ ทุกสไตล์

โฉมใหม่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็น The Store of Design and Concept มีการออกแบบและงานสถาปัตย กรรมร่วมสมัยสุดโดดเด่น โดยบริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยและระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของคนไทย พร้อมยกระดับการ บริการสู่มาตรฐานสากลด้วยหลากหลายบริการเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น The Bar by Italasia บาร์เครื่องดื่มที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลาง ‘Shoes Avenue’ ให้คุณสามารถ มานั่งพัก จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ขณะเบรกการช็อปชั่วคราว เพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันหรูหรา พร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์

...

สำหรับโฉมใหม่เริ่มจาก ชั้น 1 Luxe Galerie ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร นำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูทีค มอบกลิ่นอายความลักชัวรีเช่นเดียวกับห้างหรูชั้นนำในยุโรป โดยมีไฮไลต์โซนอย่าง ‘Shoes Avenue’ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลองและเลือกช็อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว รวมทั้งโซนแฟชั่นใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม นอกจากสินค้าคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ดังระดับโลกแล้ว ‘Luxe Galerie’ ยังเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลม ด้วย Exclusive Collection จากแบรนด์ชั้นนำ ที่มีจำหน่ายที่เฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น

ชั้น 2: Sneakers Boulevard & Streetwear Studio เป็นเดสติเนชันที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น สตรีทแฟชั่น และสินค้ารุ่น Limited Edition ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในโซน Streetwear Studio ไม่ว่าจะเป็น Studio Nicholson, Beautiful People ฯลฯ และชั้น 3 : Contemporary Fashion ครบครันทุกแบรนด์ดังแบรนด์ใหม่ สำหรับคนรักแฟชั่นที่ชื่นชอบในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ช่วยอัปลุคให้สนุกสนานและหลาก หลายยิ่งขึ้นกับ Multi-Brand Store ที่ห้างเซ็นทรัลรวบรวมแบรนด์หายากมาไว้ในที่เดียวใน ‘The Collective’ ไม่ว่าจะเป็น 1017 ALYX 9SM, A Cold Wall, C.P. Company, GCDS, Rhude ฯลฯ.

...

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่