สร้างความร้อนแรงในโลกแฟชั่น GENTLE MONSTER (เจนเทิล มอนสเตอร์) เปิดตัวคอลเลกชัน ‘JENTLE SALON’ ผลงานคอลลาบอเรชั่นครั้งล่าสุดระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีและเจนนี่ BLACKPINK ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านแว่นตาและชาร์มตกแต่งแว่นที่มีเสน่ห์สะดุดตา ในสไตล์ที่หลากหลาย โดยเปิดให้เข้า ชมป๊อปอัป ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” สยามพารา กอน ชั้น M โซน Jewel วันนี้ถึง 31 พ.ค.67

บรรยากาศป๊อปอัปถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นยักษ์ จัดวางอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้า ที่มาพร้อมคาปิบาร่าตกแต่งอยู่ภายในป๊อปอัป เพื่อให้เห็นภาพความฝันที่สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของเจนนี่ BLACKPINK ถ่ายทอดความรู้สึกโลกแฟนตาซีที่จับต้องได้ โดยมีแว่นตาฝีมือการออกแบบของเจนนี่ BLACKPINK ที่ได้กลับมาร่วมงานกับเจนเทิล มอนสเตอร์เป็นครั้งที่ 3 ในคอลเลกชันที่ชื่อว่า ‘JENTLE SALON’ ที่ชวนท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่มีตุ๊กตาสัตว์แสนคลาสสิกถูกนำมาตีความใหม่ผ่านสายตาของเจนเทิล มอนสเตอร์

...

ซึ่งในคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยแว่นตา 8 ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยดีเทลสลักชื่อ เจนนี่ ที่ขาแว่นและชาร์มตกแต่งอีก 11 แบบ ที่ออกแบบมาเพื่อประดับแว่นจากคอลเลกชันนี้ในรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะ ซึ่งล้วนเป็นดีเทลความชอบส่วนตัวของเจนนี่ เช่น รูปหัวใจ ดาว โบ ไข่มุก ดอกไม้ และเจ้าตัวคาปิบาร่าซึ่งเป็นสัตว์ที่สาวเจนนี่โปรดปรานอีกด้วย.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่