เดินหน้าทำกิจกรรมการกุศล สาวสวยใจบุญ “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” Angle Ambassador มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เดินหน้าระดมทุนได้ถึงยอด 100 ล้านบาท เพื่อช่วยปรับปรุงหอผู้ป่วยเด็ก ICU พร้อมทั้งจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยล่าสุดทำโครงการสะพานบุญต่อยอดการกุศล เริ่มจากคนใกล้ตัวในครอบครัว สร้างการแบ่งปันน้ำใจให้สังคม เริ่มต้นจาก ด.ช.กวิณท์ ณรงค์เดช ลูกชายวัย 3 ขวบ ที่เคยไปร่วมกิจกรรมการกุศลกับ คุณพ่อกรณ์-คุณแม่ศรีริต้า ณรงค์เดช วันเกิดปีนี้จึงขอไม่เอาของเล่น แต่ขอเป็นเงินบริจาคเพื่อช่วยน้องๆที่ไม่เจ็บป่วยแทน ซึ่งในงานวันเกิดทุกคนก็ทำตามความตั้งใจของเจ้าของวันเกิดเปลี่ยนจากของขวัญเป็นการบริจาคเงินแทน และโครงการแรกของหนุ่มน้อยกวิณท์ ระดมทุนได้กว่า 90,000 บาท

ล่าสุด พิมพ์พิศา ณรงค์เดช หลานสาวคนสวยของคุณกรณ์ ได้ลุกขึ้นมาเป็นเจ้าภาพจัดทำอาหารค่ำสุดพิเศษเพื่อการกุศล โดยคิดเมนูพร้อมไปฝึกทำกับเชฟใหญ่ และลงมือคุกกิ้งเองทั้งหมด เหมาทั้งงานครัว และงาน
เอนเตอร์เทนร้องเพลง และเล่นเปียโน ให้แก่ผู้มาร่วมงาน โดยมี คุณพ่อกฤษณ์ ณรงค์เดช ทุ่มเป็นสปอนเซอร์
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรายได้ในงานไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยระดมทุนได้มากกว่า 300,000 บาท ส่วนกิจกรรมบุญต่อไป ณภัทร ณรงค์เดช หลานชายสุดหล่อ มีไอเดียจะจัดเเข่งขันเทนนิสการกุศล ในวันที่ 20 เมษายนนี้ช่วงเวลา 17.00-19.00 น. ที่บ้านอีกด้วย ซึ่งคนที่อิ่มใจอิ่มบุญที่สุดคือ “คุณปู่เกษม ณรงค์เดช”.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่