งานคนรักกาแฟที่ต้องมาเช็กอิน เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ จัดงาน “The Foresta Coffee” เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้ได้ประทับใจกลับบ้าน โดยส่งตรงความใส่ใจจากการปลูกเมล็ดกาแฟของเกษตรกรไทย ซึ่งเป็นผลิตผลพิเศษในป่าใหญ่ สุดพรีเมียมออร์แกนิก ที่ 1 ปี มีครั้งเดียว ให้ได้หลงใหลในเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคุณภาพของเมล็ดกาแฟในแต่ละพื้นที่ ที่จะนำมาเสิร์ฟให้เหล่าคนรักกาแฟ

สำหรับเมล็ดกาแฟไทยที่มาร่วมในงาน คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเปิดประสบ การณ์ใหม่ ซึ่งเป็นการปลูกบนพื้นที่สูงราว 1,000 เมตร จาก 8 ดอย จังหวัดเชียงราย ไม่ว่าจะเป็น ดอยปางขอน, ดอยแม่จันใต้, ดอยภูชี้ฟ้า, ดอยสองแควพัฒนา, ดอยช้างใหม่, ดอย Piccola, ดอยแม่มอญ และดอยบ้านใหม่ มาให้ได้ชิมกาแฟที่มีรสสัมผัสอันมีเอกลักษณ์

...

นอกจากนี้ยังได้สัมผัสเสน่ห์ของเมล็ดกาแฟซึ่งปลูกบนพื้นที่สูง ให้รสชาติที่แตกต่าง โดยสภาพภูมิอากาศ และระดับความสูงของพื้นที่จากระดับน้ำทะเลมีผลกับรสชาติของเมล็ดกาแฟอย่างมาก นอกจากนี้ในงานยังได้ยกโรงคั่ว กาแฟมาส่งกลิ่นหอมกรุ่นคั่วสดๆมาไว้ในงาน พร้อมสามารถรังสรรค์รสชาติและกลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของคุณได้เอง รวมถึงจะได้พบกับเมนูพิเศษที่เหล่าบาริสต้าและคาเฟ่ที่คัดสรรมาเฉพาะ พร้อมบรรยากาศสุดชิลเหมือนนั่งในสวนกลางป่าสไตล์ Coffee Camp ระหว่างวันที่ 1-7 เม.ย.67 เวลา 10.00-22.00 น. ณ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่