ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ร่วมต้อนรับวันสตรีสากล จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “SHEPOSSIBLE” เพื่อร่วมฉลองทุกบทบาทของผู้หญิง และสนับสนุนให้ผู้หญิง ‘พร้อม’ เป็นผู้ขับเคลื่อนอย่างแท้จริงในทุกมิติของสังคม กับไฮไลต์สำคัญครั้งแรกของเมืองไทย ในการนำเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง AI มาเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงในทุกเจเนอเรชัน และเป็นกิมมิคในการแสดงพลังส่งต่อความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้หญิงทั่วประเทศ
ณัฐธีรา บุญศรี ผู้บริหารแกร่งของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัลเชื่อมั่นในศักยภาพความสามารถและพลังบวกของผู้หญิงในการเป็นกำลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนองค์กร สังคมและประเทศมาโดยตลอด โดยให้การสนับสนุนหน่วยงานภายนอกองค์กรในการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในผู้หญิงทุกเจเนอเรชัน ห้างเซ็นทรัล มุ่งมั่นที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการลดปัญหา และร่วมพัฒนาสร้างความ ‘พร้อม’ แก่ผู้หญิงไทยอย่างยั่งยืน รวมทั้งสร้างพลัง แรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์เชิงบวก เพื่อเป็นเกราะสำคัญให้ผู้หญิงก้าวผ่านปัญหา อุปสรรค และกรอบความคิดแบบเดิมๆ สู่การเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในสังคมและ ‘พร้อม’ จะเป็นแรงสำคัญในการส่งต่อพลัง แรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์เชิงบวกในวงกว้างต่อไป
...
ด้าน รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะผู้ขับเคลื่อนแคมเปญ “SHEPOSSIBLE” คนสำคัญเป็นปีที่ 2 และเป็นผู้ผลักดันแคมเปญจนกลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญเพื่อผู้หญิงแห่งปี เผยถึงไฮไลต์และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจของแคมเปญ “SHEPOSSIBLE” ว่า ตั้งใจที่จะเป็นเครือข่ายสำคัญในการส่งต่อพลัง แรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์เชิงบวก รวมไปถึงความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถให้แก่ผู้หญิงทั่วประเทศผ่านหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ เพื่อสร้างเกราะความ ‘พร้อม’ ให้กับผู้หญิงควบคู่ไปกับการช่วยเหลือผู้หญิงให้พวกเขาได้มีพลังใจ พร้อมจุดชนวนแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ
โดยนำเทคโนโลยี AI มาขับเคลื่อนสร้างแรงบันดาลใจและเสริมพลังบวกให้ผู้หญิง ผ่าน Exhibition สุดล้ำ “AI Digital Art” 4 คาแรกเตอร์ เพื่อตัวแทนของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความ ‘พร้อม’ ในทุกๆด้าน ด้านเศรษฐกิจ ‘Breaking Stereotype’ “พร้อม” ปิดช่องว่างความไม่เท่าเทียม เพิ่มโอกาสให้ผู้หญิงก้าวสู่การเป็นผู้นำในสังคมยุคใหม่ ด้านการศึกษา ‘Futuristic Vision’ “พร้อม” ก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างมั่นใจ ด้านสุขภาพ และ Wellness ‘Age is just a number’ “พร้อม” ก้าวข้ามขีดจำกัดของอายุ สนับสนุนให้ผู้หญิงใส่ใจในสุขภาพ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการในทุกๆช่วงวัย และด้านความยั่งยืน ‘Sustainable Lifestyle’ “พร้อม” เปลี่ยนเพื่อความยั่งยืน ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งจัดแสดงวันนี้ถึง 31 มี.ค.67 ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์.
อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่