ร่วมกันจัดคอลลาบอเรชันโปรเจกต์สุดซ่า เมื่อ โออิชิ จับมือ เกรฮาวด์ จัดแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า...กล้ามีดีย์” ซึ่ง โออิชิ กรีนที ส่งชาเขียวอัดลมซ่าโดนใจวัยรุ่น “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า” มาคอลลาบอเรชันกับ “ออริจินัล เกรฮาวด์” ครีเอตแฟชั่นไอเท็มที่รวมเอาแรงบันดาลใจของความเป็นมังงะ เท่ซ่า สไตล์ญี่ปุ่นตามแบบฉบับโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ผสมผสานกับความเป็นแบรนด์แฟชั่นสุดล้ำของออริจินัล เกรฮาวด์ จึงเกิดเป็นคอลเลกชันแฟชั่นสุดฮิป

ผู้บริหารโออิชิ สุภรณ์ เด่นไพศาล (กลาง) และกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, บดินทร์ อภิมาน จากเกรฮาวด์
ผู้บริหารโออิชิ สุภรณ์ เด่นไพศาล (กลาง) และกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, บดินทร์ อภิมาน จากเกรฮาวด์

โดย สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้บริหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าว่า แบรนด์โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นเซ็กเมนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่ เราสร้างคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน โดยเฉพาะตัวแพ็กเก็จจิ้งดีไซน์สไตล์การ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นที่สะท้อนสไตล์ความซ่ามีดีย์ของคนรุ่นใหม่ และเพื่อความสนุกซ่า ยิ่งขึ้น จึงออกมาเป็นไอเดียที่ Out of the box ครีเอตโปรเจกต์ที่คอลลาบอเรชันกับออริจินัล เกรฮาวด์ นี้ผ่านการสร้างสรรค์คอลเลกชันที่เป็นแฟชั่นไอเท็มอย่างเสื้อ กระเป๋า และหมวก

...

สำหรับแคมเปญนี้มาในคอนเซปต์ “วัยรุ่นอย่างเรา จะซ่าทั้งที ต้องซ่า ให้ได้ดี” ถ่ายทอดออกมา เป็นแฟชั่นคอลเลกชันสไตล์มังงะผสมผสานความเป็นสตรีทแวร์ในสไตล์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่าน 4 แฟชั่นไอเท็ม ได้แก่ เสื้อทีเชิ้ต เสื้อแขนยาว กระเป๋า และหมวก โดยวางจำหน่ายที่ร้าน Greyhound สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว รวมถึงร้าน Everything hound สาขาสยามพารากอน และเมกาบางนา.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่