ฉลองการเปิดร้านใหม่ล่าสุด JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดแฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดีไซน์ของร้านสะท้อนความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหรา ด้วยไอเดียสร้างสรรค์จากทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้เป็นสาขาแรกที่เปิดโซน JASPAL Home & Lifestyle วางจำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL เข้ามาบนสินค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความ ต้องการของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร
วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้บริหาร ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า การปรับโฉม JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ในครั้งนี้ นับเป็นการมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสครั้งสำคัญ ซึ่งได้ร่วมงานกับทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเนรมิตพื้นที่ร้านรวมกว่า 460 ตารางเมตรใหม่ทั้งหมด ด้วยแนวคิดที่มีความร่วมสมัยและหรูหรา ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ JASPAL แฟล็กชิป สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีไอเท็มแฟชั่นครบครันมากที่สุด นอกจากนี้ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเป็นร้านแห่งแรกที่เปิดตัวโซน JASPAL Home & Lifestyle จำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน โดยคอนเซปต์การออกแบบสินค้าจะเป็นการผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัย ซึ่งมีกลิ่นอายเสน่ห์สไตล์อิตาเลียน แต่เพิ่มไอเดียที่ให้สามารถสนุกกับการแต่งบ้านได้เหมือนกับการสนุกกับแฟชั่น
...
พร้อมกันนี้ในงานยังได้เปิดตัวแฟชั่นคอลเลกชันใหม่สุดพิเศษ “Be Your Own Star” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยคอลเลกชันนี้ได้หยิบยกเรื่องราวของความสว่างไสว เปล่งประกายของดวงดาวและกาแล็กซี เข้ามาเป็นคอนเซปต์ในการออกแบบเสื้อผ้า ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และยังได้จัดโปรโมชันพิเศษ “Make A Wish Special” ให้ช็อปสนุกถึง 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค.66 ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา.
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่