• สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เสด็จฯ ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน ณ วัดพระพุทธบาท สระบุรี 15 พ.ย. เวลา 16.00 น.
  • เตรียมงานมา 3 เดือน ยามนี้ ชมรมภูมิพลังแผ่นดิน ชุดประธาน ม.ล.ภูมิใจ ชุมพล ปลื้มกับกิจกรรม เรื่องเล่า ร.9 น้อมเกล้าภักดี ซึ่งจะจัดในเดือนพระราชสมภพ บ่ายวันที่ 16 ธ.ค. โดยมี 6 แขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ ที่เคยถวายงานใกล้ชิด มาเล่าถึงพระมหากรุณาธิคุณ--เพราะเปิดขายบัตรแค่ 2 วัน จาก 30 โต๊ะ “คนรักในหลวง” ก็จองพรึบไปกว่าครึ่ง
  • มีอาทิ องคมนตรี เทพ เทวกุล ดร.สุเมธ ชุมสายฯ กมลา สุโกศล บุษบา จิราธิวัฒน์ สิทธิชัย โคว สุรัตน์ วิสิฐ ตันติสุนทร พ.อ.ดร. นาฬิกอติภัค แสงสนิท พัชรา วีรบวรพงศ์ ฯลฯ--ใครห่วงจะไม่ได้โต๊ะ ติดต่อ โสมชบา ทีมขายบัตรเฉพาะกิจค่ะ
  • สุรินทร์-เนตริกา โกรพินธานนท์ แสนชื่นใจ ที่ลูกชาย ธานนท์ นิสิตปี 4 พาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯได้ The Pride of CBS 2 รางวัล คือ นิสิตเรียนดี สร้างชื่อให้คณะและสถาบัน เพราะชนะเลิศแข่งขันที่แบงก์ชาติ และแบงก์ออมสิน กับรางวัลที่เป็น CBS Ambassador ทูตประจำคณะ--แปลกที่ ลูกชื่อเล่น Pride เหมือนงาน
  • พิไลพรรณ สมบัติศิริ ชอบเดรสสั้นสีสวยโก้ ฉลุชายกระโปรง จากแฟชั่นโชว์ 15 ปี asava จึงให้ สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร ที่ชอบเหมือนกัน สั่งตัดให้ด้วย แต่ชุด คุณเป๊ก-พิไลพรรณ ต้องแพงกว่า เพราะเปลืองผ้ากว่า
  • งานนี้ แขกคุยกันว่า แปลกที่สุด เพราะบ้านปาร์คนายเลิศ อากาศแห้ง ฟ้าใสตลอดงาน แต่พื้นที่รอบๆไม่ถึงสามกิโลเมตรฝนกระหน่ำ จึงถามแซ่ดว่าให้สาวบริสุทธิ์ที่ไหนปักตะไคร้ไล่ฝน--เพราะเป็นไปไม่ได้ ที่ คุณหมู–พลพัฒน์ จะปัก เทวดาไม่เชื่อแน่.

...

โสมชบา

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม