• สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เสด็จฯ ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน ณ วัดสุทัศนเทพวราราม วันที่ 14 พ.ย. เวลา 16.00 น.
  • ช่วงนี้ สุกัญญา ประจวบเหมาะ แทบไม่ได้อยู่บ้าน หลังอัญเชิญกฐินพระราชทานของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯไปทอดถวายที่วัดธรรมิการามฯ และวัดเขาโบสถ์ จ.ประจวบฯ ก็ไปช่วยกรรมการสภาฯรับบริจาคข้าวของ ที่บ้านพระกรุณานิวาส เพื่อขายราคาพิเศษในร้าน “ช่วยเศรษฐกิจ” งานกาชาด
  • พอแฟนคลับที่ชอบเสน่ห์สิ่งพิมพ์ รู้ว่า อนุรักษ์ แท็บลอยด์ ฉบับ 71 ซึ่ง ดร.สุวิทย์ เลิศวิมลศักดิ์ พาไป “x ray” โครงสร้างไม้แบบภายในเจดีย์อยุธยา เป็นฉบับสุดท้าย ก็ขอไปที่อนุรักษ์จนไม่พอแจก อาภาวัลย์ ลดาวัลย์ จึงให้ตามในออนไลน์ YouTube: นิตยสารอนุรักษ์, www.facebook.com/Anurak Magazine, Line @anurakmag และ www.anurakmag.com ซึ่งดูย้อนหลังได้หมดทุกเรื่อง
  • เข้าปลายปี ใครๆจึงนัดไปเขาใหญ่ เพราะอากาศกำลังดี เพื่อนๆจึงรู้ว่าหญิงสวย อุษณีย์ วรวงศ์วสุ ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นตั้งแต่โควิด จึงแทบไม่เห็นตัวในกรุงเทพฯเลย
  • เป็น talk of the town ถึงแฟชั่นโชว์ฉลอง 15 ปี asava ที่ พลพัฒน์ อัศวะประภา จัดอย่างสวยโก้ กลางสวนสวยรื่นรมย์ของบ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันที่ 11 เดือน 11 ซึ่งเซเลบริตี้-แฟชันนิสต้าแต่งตัวจัดเต็ม ไปรวมตัวกันมากแห่งปีของเมืองไทย--และมีปรากฏการณ์หาดูยาก เพราะช่วงบ่ายที่แดดร่มแต่ลมไม่ตก จึงร้อนอบจนหน้าละลาย เมกอัปหายหมดทั้งแป้งปากคิ้ว บางคนขนตาหลุด ทำให้หลายคนได้เปิด “หน้าสด” กันในรอบหลายปี.

โสมชบา

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม