ธิติ มหาโยธารักษ์, สุทธิเดช ถกลศรี, ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทรอส แบล็ค โค้ด (TROS BLACK CODE) โค้ดความหอม พรีเมียมสุดเท่ ที่นำเทคโนโลยี AI มาช่วยพัฒนาแนวกลิ่นพร้อม ACTIMOOD TECH ช่วยเสริมเสน่ห์ของหนุ่มๆ ให้ดูดี มั่นใจในทุกกิจ กรรม ภายใต้คอนเซปต์ “The Secret of Black Code” โดยมี พรีเซนเตอร์ “ทรอส” “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” สวมบทบาทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อรังสรรค์เครื่องดื่มม็อกเทล สูตรพิเศษ “The Secret of Black Code” ที่นำเฮเซลนัท ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ทรอส แบล็คโค้ด มาให้ลิ้มลอง พร้อมชวนสัมผัสปรากฏการณ์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเกินต้านทาน ณ Abandoned Mansion Bangkok

ในงาน ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด นีโอ คอร์ปอเรท กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจผู้ชายดีที่สุด และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์ความมั่นใจสำหรับผู้ชายมายาวนานกว่า 30 ปี ทรอส ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยล่าสุดได้นำเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ AI Tech เข้ามาเป็นเครื่องมือหลักในการพัฒนาผลิต ภัณฑ์ เริ่มตั้งแต่คอลเลกชันทรอส เอไอ ซีรีส์ (TROS AI Series) ที่ประสบความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีจากหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย และเชื่อมั่นว่า ทรอส แบล็คโค้ดซีรีส์ใหม่ที่พัฒนาแนวกลิ่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ ACTI MOOD TECH ในการคัดสรรแนวกลิ่น พร้อมการันตีความหอมพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีหลายมิติของผู้ชาย และช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ ในทุกวัน ค้นพบประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมพรีเมียม ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ ได้ที่ซุปเปอร์มาร์เกต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ.

...

ณิศรา-ณิชมน ถกลศรี
ณิศรา-ณิชมน ถกลศรี

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่