ถือเป็นงานยักษ์ส่งท้ายปีเพื่อเอาใจคนรักหมี เมื่อกองทัพ แบร์บริค (BE@RBRICK) พาเหรดมาสร้างสีสันสุดคึกคักที่ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร ในนิทรรศการใหญ่แห่งปี “แบร์บริค เวิลด์ ไวด์ ทัวร์ 3 อิน แบงค็อก” (BE@ R BRICK WORLD WIDE TOUR 3 in Bangkok) จัดแสดงแบร์บริคกว่า 100 แบบ จากศิลปินนานาชาติระดับโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนจุดชมวิวสูงที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 พ.ย.2566

ประสบการณ์ครั้งสำคัญของคนรักหมีที่พลาดไม่ได้ เมื่อ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” ร่วมกับ MEDICOM TOY และบริษัท อาร์ต เวิร์กส์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ภัณฑารักษ์ร่วมและผู้จัดจำหน่ายแบร์บริคอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำหมีแบร์บริคกว่า 100 ดีไซน์ ที่สร้างสรรค์โดยเหล่าศิลปินนานาชาติมาจัดแสดง โดยเป็นแบร์บริคขนาด 1,000% (สูงประมาณ 70 ซม.) ภายในงานยังมีผลงานของศิลปินไทยจาก 5 บริษัท นำมาร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรก นำโดย บริษัท อาร์ต เวิร์กส์ เวิลด์ไวด์ จำกัด, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, คิง เพาเวอร์ มหานคร, ตู่-ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล นักออกแบบเจ้าของผลงานกรีนนี่ แอนด์ เอลฟี่ (Greenie & Elfie) และเจ้าของห้องเสื้อชุดแต่งงานชื่อดัง “วนัช กูตูร์” (Vanus Couture)

...

โดย “สรรค์ สุดเกตุ” และ “ณภัทร์ นิยมแย้ม” ในฐานะผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ “อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา” บอกเล่าว่า “คิง เพาเวอร์ มหานคร” เชื่อในพลังของศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ จึงสนับสนุนทั้งศิลปินที่มีชื่อเสียงและศิลปินหน้าใหม่ ผ่านการเปิดพื้นที่ต้อนรับงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ และในฐานะ พันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบชาวไทย ที่จะนำผลงานสุดพิเศษเข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย

ผู้สนใจเข้าชมงาน แบร์บริค เวิลด์ ไวด์ ทัวร์ 3 อิน แบงค็อก และอยากซื้อแบร์บริคตัวพิเศษ สามารถซื้อบัตรเข้าชมที่ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” https://kingpowermahanakhon.co.th  หรือ https://bit.ly/Book-Ticket-BEARBRICK ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.2566 บัตรราคา 500 บาท.

...

...

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่