ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและอินโดไชน่า ผนึกกำลังกับ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จัดกิจกรรมระดมทุน “One Suntory Bring and Buy” เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ “ธนาคารนมแม่” สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ภายใต้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทารกเกิดก่อนกำหนดและทารกที่เจ็บป่วย

ณัฏฐณิชา วรวรรณเศรษฐ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายสนับสนุนการบริหารงานในองค์กร ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทยและอินโดไชน่า กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า ซันโทรี่ กรุ๊ป ส่งเสริมให้พนักงานได้แสดงพลังจิตอาสาในการช่วยเหลือสังคม และมีส่วนร่วมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับประเทศที่ดำเนินธุรกิจอยู่มาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้พนักงานของทั้งสองบริษัท ได้แก่ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย และบริษัท ซันโทรี่
เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “One Suntory Bring and Buy” ขึ้นภายในองค์กร โดยมีกิจกรรมมากมายเพื่อระดมทุน อาทิ ออกร้านจำหน่ายสินค้า การประมูลสินค้า และการขายสลากการกุศล เพื่อนำรายได้ไปมอบให้แก่ “ธนาคารนมแม่” ภายใต้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการส่งต่อความรัก และความห่วงใย รวม ทั้งการให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของแม่และเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญของ “การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่” ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ทารกเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นวิธีการสร้างสายใยรัก และความผูกพันที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งระหว่างแม่กับลูกอีกด้วย

...

ทั้งนี้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์ รังนกแท้ และแบรนด์แพลนท์เบสสกัดได้จัดกิจกรรมสาธารณ ประโยชน์ มากมาย อาทิ การร่วมมือกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดโครงการ “แบรนด์ ...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” เชิญชวนนิสิตนักศึกษาร่วมบริจาคโลหิต รวมถึงการมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ รวมถึงโครงการ “แบรนด์ปันน้ำใจ” ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ พ.ศ.2560 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นการตอบแทนกลับคืนสู่สังคมในหลากหลายมิติ นอกจากนี้ ยังได้นำเงินระดมทุนอีกส่วนหนึ่งไปบริจาค จัดซื้อตู้ทำน้ำเย็นที่มีระบบกรองน้ำเพื่อมอบให้แก่ 65 โรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย.


อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่