เปิดประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตราลักชัวรี สานต่อโปรแกรมดูแลลูกค้าท็อปสเปนเดอร์ด้วยการจัดงาน ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’

ยลโฉมความงดงามของเครื่องประดับเพชรมาสเตอร์พีซมากกว่า 120 ชิ้น และคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก ‘GRAFF’ (กราฟ) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูไฮจิวเวลรี ที่ ขึ้นชื่อเรื่องเพชรที่มีคุณภาพระดับตำนาน ณ ห้องเพนต์เฮาส์ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

ม.ล.กัลยกร เกษมศรี, แฮร์ริส, ณัฐติมา อินทรปาณ
ม.ล.กัลยกร เกษมศรี, แฮร์ริส, ณัฐติมา อินทรปาณ

บรรยากาศในงานมีการตกแต่งอย่างสวยงาม เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรอันแสนวิเศษที่เต็มไปด้วยเครื่องประดับเพชรอันวิจิตรหรูหราตระการตาหลากหลายมากมาย ซึ่งรวบรวมไฮจิวเวลรีทั้งจากคอลเลกชันพิเศษ Iconic Collection และคอลเลกชันใหม่กว่า 120 ชิ้นจากแบรนด์ GRAFF ไว้ โดยผู้มาร่วมงานยังได้ดื่มด่ำกับการจิบชายามบ่ายและอร่อยกับขนมในชุด High Tea Set พร้อมชมวิวอันแสนโรแมนติกจากริมแม่น้ำเจ้าพระยา

...

พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์
พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์
เพ็ญสุภา คชเสนี
เพ็ญสุภา คชเสนี
ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ
ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ

งานนี้ซีอีโอไฟแรงแห่ง RML กรณ์ ณรงค์เดช ทุ่มเต็มที่ โดยบอกว่า RML ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่หรูหราเหนือระดับ แตกต่างและดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าทุกคนคือคน สำคัญ จึงควรได้รับการดูแลอย่างใส่ใจและมอบประสบการณ์ สุดพิเศษให้เกิดความประทับใจมากที่สุด ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพาร์ตเนอร์แบรนด์ไฮจิวเวลรีอย่าง GRAFF นำเสนอกิจกรรม ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’ จัดแสดงแบบไพรเวทโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยให้กับลูกค้า RML โดย GRAFF เป็นแบรนด์อัญมณีระดับตำนานที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 60 ปี โด่งดังในด้านความเป็นที่สุดทั้งเพชรไซส์ใหญ่ที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณภาพของเพชรที่เป็นเอกลักษณ์ และเพชรหายาก ทั้งนี้ RML จะมุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายให้แก่ลูกค้า เพื่อยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าในฐานะแบรนด์ผู้นำในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรีและอัลตราลักชัวรีต่อไป.