ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และเต็มไปด้วยกลิ่นอายแฟชั่น “เพอร์ร่า” ดึงแฟชั่นไอคอนิกสุดฮอตอย่าง “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ล่าสุด โดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์ ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นแบรนด์ได้ปังสุดๆ

CMO คนเก่งของเครือบุญรอดเทรดดิ้ง “ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล” บอกเล่าว่า น้ำแร่เพอร์ร่าเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์แฟชั่น ด้วยการดึง “พีพี กฤษฏ์” นักร้อง นักแสดง และแฟชั่นไอคอนิกชื่อดังของไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาส เดอร์คนล่าสุด โดยพีพีมีคาแรกเตอร์ที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไม่เพียงแต่จะมีความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน ยังทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล สามารถสร้างบิ๊กอิมแพกต์ต่อผู้บริโภครุ่นใหม่ๆได้

ทั้งนี้ การดึง “พีพี กฤษฏ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาพร้อมแคมเปญ “LIFE IS NATURAL WONDERS เพราะธรรมชาติคือเรา” ชวนผู้บริโภคสำรวจคุณค่าอันล้ำลึกของธรรมชาติ เพื่อเผยตัวตนและคุณค่าความงดงามจากภายในของตัวเอง ผ่านความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติกับน้ำแร่เพอร์ร่า ซึ่งเป็นน้ำแร่ที่มาจากธรรมชาติ 100% เชื่อมั่นเลยว่าพีพีจะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าเป็นตัวของตัวเอง, เห็นคุณค่าของตัวเอง และช่วยเพิ่ม Brand Engagement ระหว่างเพอร์ร่ากับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

...

จากกลยุทธ์สร้างความแตกต่างในฐานะผู้นำ คาดการณ์ว่าน้ำแร่เพอร์ร่าจะมีอัตราการเติบโต 20-40% ต่อเนื่องทุกปี จากเดิมที่ครองส่วนแบ่งการตลาด 30% ในช่วงสิ้นปี 2565 และเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดเป็น 31% ภายในสิ้นปี 2566.