ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล และ “เชฟเจมส์”

จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้ลูกบ้านคนสำคัญได้ร่วมดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์สุดลักชัวรี อยู่เจริญเอสเตทส ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีประสบการณ์มากว่า 40 ปี จัดกิจกรรม “Exclusive Living at Baan U Charoen Eastville” ชวน เชฟเจมส์-พัศกฤต ธนาอัญมณี Sous Chef Michelin Dining Experience, Bangkok Thailand ร่วมรังสรรค์มื้ออาหารสุดเอกซ์คลูซีฟ ภายใต้ธีม “Inspired menu by You with Chef James” ท่ามกลางบรรยากาศบ้านหรูสไตล์ Modern Palladian โดยมีลูกบ้านผู้ชื่นชอบการทำอาหาร รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ร่วมโชว์ฝีมือการทำอาหารกันอย่างสุดฝีมือ ณ โครงการบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ บ้านแฝดและทาวน์โฮมระดับลักชัวรี ใกล้เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เมื่อเร็วๆนี้

ในงาน ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานกรรมการบริหาร อยู่เจริญเอสเตทส กล่าวว่า แคมเปญครั้งนี้ต้องการให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ พร้อมสัมผัสบรรยากาศของบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮมระดับลักชัวรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านที่อยู่อาศัยสุดหรูของมหานครนิวยอร์ก อันโดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์เรียบหรูแบบ Modern Palladian ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในบ้านให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ตามต้องการ อย่างโซนห้องครัวที่ออกเเบบฟังก์ชันต่างๆในส่วนของพื้นที่ทำอาหารได้อย่างครบครัน พร้อมเชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว

...

จากคอนเซปต์ของโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของชาวนิวยอร์ก ถูกส่งต่อมาตีความในงานในรูปแบบอาหาร โดย “เชฟเจมส์-พัศกฤต” ที่ปรึกษาด้านอาหารให้กับร้านอาหารชื่อดัง และผู้รังสรรค์เมนูให้กับร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ได้บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การกินแบบนิวยอร์กเกอร์ที่มีความหลากหลาย และมีเอก ลักษณ์ของเมืองนิวยอร์กที่มีผู้คนจากหลากหลายวัฒนธรรมและเชื้อชาติมาอยู่รวมกัน จึงได้รังสรรค์เมนูที่ยังมีความโมเดิร์นเข้ากับดีไซน์ของบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ ในสไตล์ Modern Palladian พร้อมแฝงกลิ่นอายนิวยอร์กเกอร์เข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ แซลมอนรมควันกับครีมชีสกระเทียม ซึ่งสโมคแซลมอนเป็นวัตถุดิบที่นิวยอร์กเกอร์นิยมนำมาปรุงอาหารรับประทาน ส่วนการทำครีมชีสสูตรโฮมเมด ทุกคนสามารถทำรับประทานเองได้, กระทงทองหน้าลาบคอหมูย่าง เมนูที่นำลาบหมูที่นำมาจับคู่กับกระทงทองได้อย่างลงตัว และขนมปังหน้าสลัดมะเขือเทศที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจากส่วนประกอบหลักอย่างมะเขือเทศราชินี ทั้งนี้สัมผัสความโมเดิร์นที่ผสมผสานความคลาสสิกและความลักชัวรีของโครงการบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ ซึ่งอยู่เจริญ

เอสเตทส ได้ที่ Sales Gallery โครงการ “บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์” ถนนนาคนิวาส ซอย 6 ดูเพิ่มเติมที่ www.ucharoenestate.com  หรือ โทร. 08-7665-6665.