ถึงแม้การเคหะจะแบกหนี้ท่วมท้น ที่ไม่รู้จะทวงได้ชาติไหน ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการฯ ที่ขยันหัวฟูตัวหมุนพยายามสะสางล้างหนี้ และหากำไร-รายได้เพิ่ม ก็พอยิ้มออก เมื่อได้รางวัล สุดยอดบุคคลและองค์กร ASIA TOP AWARD 2023 สาขา BEST STATE ENTERPRISE EXECUTIVE ที่ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์, สมาคมการค้านักธุรกิจสากล ฯลฯ จัด

ครบ 68 ปี วันคล้ายวันสถาปนาคณะรัฐประศาสนศาสตร์ นิด้า 6 ก.ค. รศ.ดร.พลอย สืบวิเศษ คณบดีจัดงานใหญ่ ตอนเช้าทำพิธีทางศาสนา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงบ่าย 15.00 น. มีเสวนาวิชาการจากคณาจารย์ “เข้าใจทุก Gen เปลี่ยนเป็นพลัง” กับปาฐกถาพิเศษ โดย ผอ.วบส. รศ.ดร.มนตรี โสคติยานุรักษ์ เวลา 16.30 น. ต่อด้วยกิจกรรมสังสรรค์บันเทิงถึงสี่ทุ่ม

อยู่แต่เบื้องหลังงานวัดงานบุญ ศักดิ์ชัย กาย ตื่นเต้น ที่เพิ่งได้เป็นประธานทอดผ้าป่าครั้งแรก ร่วมกับเพื่อนๆสายบุญ อาทิ มีชัย แต้สุจริยา เพื่อนำเงินไปสร้างเมรุ ให้วัดบ้านแก้งใหญ่ ที่โกสุมพิสัย มหาสารคาม 8 ก.ค.

หลังชาว ภูมิพลังแผ่นดิน รุ่น 1-5 พร้อมเพรียงให้ ม.ล.ภูมิใจ ชุมพล ซึ่งเคยเป็นประธานภูมิพลังแผ่นดินรุ่น 2 เป็น ประธานชมรมภูมิพลังแผ่นดิน คนใหม่ ประธานปุ๊ม-ภูมิใจ ก็ปลื้มต่อ เมื่อทุกรุ่นตอบรับเป็นกรรมการช่วยงานตามที่ขอให้เลขาฯ อรวรรณ รัตนไตรภพ เชิญ

ยามนี้ ใครอยากเจอ พงษ์ ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ให้ไปหาที่ Robinswood Golf Club ใน Reign wood Park ลำลูกกา ซึ่งเปิดให้นักกอล์ฟที่จ่ายค่าเมมเบอร์ 5 ล้านบาท เข้าไปใช้สนามแล้ว และตะลึงกับ พระราชวังฤดูร้อนจำลอง ที่สาวมั่นคนเก่ง วรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานฯ Reignwood Group กะลงทุน 1 พันล้าน แต่เกินเป็น 3 พันล้าน.

โสมชบา

...