สร้างความสุขใจให้กับนักชิมสายคาเฟ่ เมื่อคาเฟ่ร้านดังต่างรังสรรค์เมนูส่งท้ายฤดูร้อน อย่าง สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้รังสรรค์เครื่องดื่มสุดเอกซ์คลูซีฟเอาใจผู้ชื่นชอบสับปะรดกับเมนู หอมสุวรรณ ไพน์แอปเปิ้ล โคลด์ บรูว์ การผสานอย่างลงตัวระหว่างน้ำสับปะรดหอมสุวรรณและซอสเนื้อสับปะรด ราดบนกาแฟโคลด์ บรูว์ ปิดท้ายด้วยซอสและเนื้อสับปะรดชิ้นโต ทั้งนี้ยังมีในรูปแบบ ชา คือ หอมสุวรรณ แอปเปิ้ล แบล็ก ที และหอมสุวรรณ แอปเปิ้ล ฮิบิสคัส ที (Homsuwan Pineapple Hibiscus Tea) ที่รวบรวมความสดชื่นไว้ในแก้วเดียว พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย.-24 ก.ค.66

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังเอาใจคอกาแฟด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพดี หายาก ได้แก่ สตาร์บัคส์ คาติ คาติ เบลนด์ เมล็ดกาแฟจากแอฟริกา ตะวันออกที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา สตาร์ บัคส์ ซิงเกิล ออริจิน อีส ติมอร์ เลทโฟโฮ กาแฟจากแหล่งเพาะปลูกสุดพิเศษ ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มีความลาดชันและเต็มไปด้วยหินปูน ทำให้กาแฟที่นี่ค่อยๆเติบโตอย่างช้าๆ จนพัฒนารสชาติถึงขีดสุด และออกมาเป็นเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติพิเศษแตกต่าง ให้กลิ่นลูกจันทน์ และแบล็ก บัทเทอร์ นอกจากนี้ยังมีสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โคลอมเบีย พิตาลิโต พิงค์ เบอร์บอน กาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ พิงค์ เบอร์บอน จากประเทศโคลอมเบียที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องรสชาติที่ซับซ้อน หอมหวาน อีกด้วย

...

ส่วน C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ส่งท้ายฤดูร้อนไปกับเมนูสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรีที่ครีเอทีฟภายใต้ คอนเซปต์ “Endless Summertime” ที่จะมาบอกลาความร้อน พร้อมดับกระหาย เติมความสดชื่นไปกับเครื่องดื่ม รวมทั้งความหอมหวานจากเบเกอรีไปด้วยกันตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. เมนูสุดพิเศษนี้มีอาทิ LADY SLIPPER เมนูเครื่องดื่มที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างเสาวรส, เลมอน และ Tonic ซึ่งจะทำให้ได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานนำ ออกเปรี้ยวเล็กน้อยแล้วตัดด้วยรสชาติของ Tonic ท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซช็อต OKLAHOMA CANDY เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Oklahoma Nut Candy ที่ได้นำ Whole Milk มาผสมผสานเข้ากับไซรัปสุดพิเศษ เติมเต็มรสชาติให้หอมหวานยิ่งขึ้น พร้อมท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซช็อต ทวิสต์ขอบแก้วด้วยเลมอน ตกแต่งด้วยผิวเลมอนที่ถูกลนด้วยไฟเพิ่มความสดชื่นมากขึ้น และ EDEN BREEZE เครื่องดื่มที่จะมาเพิ่มความสดชื่นและบอกลาความร้อนอย่างสมบูรณ์แบบ จากการผสมผสานระหว่างน้ำแอปเปิ้ลกับความหอมหวานของแพร์ พร้อมทั้งเพิ่มรสชาติด้วย Warm Spice Syrup และเลมอน ท็อปด้านบนด้วย Tonic ตกแต่งด้วยใบไทม์ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย.