เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ได้โชว์ฝีไม้ลายมือ นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Praew Club on The Beach ให้เหล่าครีเอเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ตามโจทย์ต่างๆ ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในแพรวเฟรนด์ โดยมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย กิจกรรมครั้งนี้มีผู้เข้ารอบ 10 คนเท่านั้นที่ได้ร่วมกิจกรรมเอกซ์คลูซีฟกับ พี่ฮง-อิลฮงมิน หรือ Bangkokboy แร็ปเปอร์และครีเอเตอร์ชื่อดัง พร้อมทั้งได้เวิร์กช็อปถ่ายภาพริมทะเล กับ อัฟ แพรวนิสต้า-รพินพันธ์ คำภู สไตลิสต์นิตยสารแพรว และ เอ-กฤตธี ผ่องเสรี ช่างภาพนิตยสารแพรว ที่มาแชร์ทริกการถ่ายภาพ และโพสท่าแบบมืออาชีพ ให้กับครีเอเตอร์ทั้ง 10 คนที่ผ่านเข้ารอบ ณ Ana Anan Resort and Villas Pattaya เมื่อเร็วๆนี้

อัฟ-รพินพันธ์ คำภู, พี่ฮง-อิลฮงมิน
อัฟ-รพินพันธ์ คำภู, พี่ฮง-อิลฮงมิน

...

ในงาน อัฟ แพรวนิสต้า กล่าวว่า อัฟ และพี่เอ-กฤตธี รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมแชร์เทคนิคการถ่ายภาพ สำหรับเป็นไอเดียในการครีเอตคอนเทนต์ให้กับทุกคน ซึ่งงานนี้ไม่เพียงมอบประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ยังทำให้ทุกคนได้เพื่อน และมิตรภาพดีๆกลับไปด้วย สำหรับผู้เข้ารอบทั้ง 10 คนได้เรียนรู้เทคนิคการโพสท่าแบบมืออาชีพ ซึ่ง มิเชล เบอร์แมน หนึ่งในแพรวเฟรนด์ที่มาร่วมกิจกรรม Praew Club on The Beach เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับแพรว บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยเฉพาะงานปาร์ตี้ริมทะเล สนุกมาก ที่สำคัญยังได้รู้จักกับแพรวเฟรนด์ และน้องๆ ครีเอเตอร์หน้าใหม่หลายคน

ปิดท้ายงานนี้ได้มีการประกาศรางวัลให้กับผู้ชนะกิจกรรมในหัวข้อต่างๆ และรับของรางวัลพิเศษจากนิตยสารแพรว, ICONSIAM, ACSEINE, giordano ladies, Kindness และ Johnnie Walker ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ที่ทำคอนเทนต์โดดเด่นโดนใจ ยังได้รับคัดเลือกเข้าร่วมเป็นแพรวเฟรนด์ และมีโอกาสได้ร่วมงานกับนิตยสารแพรวในอนาคตอีกด้วย ทั้งนี้ติดตามรายละเอียด #Praew Club ครั้งต่อไป รวมถึงภาพบรรยากาศ และกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook : นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @ praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

...