เลื่อนมาเกือบปี ณัยณพ ภิรมย์ภักดี กับ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ก็พร้อมแต่งเดือนสิงหานี้ โดยว่าที่เจ้าสาว ซึ่งเป็นแม่งานเอง จะรวบรัดจัดงานรวดเดียวจบ หมั้นแต่งตอนเย็น ค่ำฉลอง และต่ออาฟเตอร์ปาร์ตี้เลย--ใครจะไปให้ครบ 3 งาน ก็ตื่นสายๆและนอนกลางวันเก็บแรงได้เลย

ส่วนบิดาเจ้าสาว สุรชัย โชติจุฬางกูร แสนจะปลื้มกับว่าที่ลูกเขย จึงให้ของขวัญแต่งงาน เป็นคอนโดฯหรู 2 ยูนิต ที่ 98 wireless และที่ชิดลม--จะได้ไม่น้อยหน้าฝ่ายชาย ซึ่งได้มรดกหุ้นบุญรอดของบิดา จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ทั้งหมด.

การเมืองกำลังเร้าใจว่าใครจะเป็นรัฐบาล-ฝ่ายค้าน พอ กุลวดี ศิริภัทร์ เลขา วบส.1 นิด้า นัดพบปะ จึงมีเพื่อนๆ อาทิ ไพศาล พิสุทธิ์วัชระกุล สมชัย เลิศสุทธิวงค์ นลินี งามเศรษฐมาศ เทอดศักดิ์ บุญทศ วารีรัตน์ ตั้งธนกูล ตอบรับไปคุยกันล้นห้องที่อายัท

เป็นหนึ่งในหลักสูตรแถวหน้า พอการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย TAT Academy เปิดรับ TME รุ่น 4 ก็มีผู้บริหารระดับสูง ที่สนใจพัฒนาความรู้ด้านตลาดท่องเที่ยว สมัครพรึ่บ--ซึ่งรุ่นนี้มีค่าลงทะเบียนอบรม 200,000 บาท

ไปส่งท้ายความหนาวญี่ปุ่น วัชรา ตันตริยานนท์ ขอนอนเรียวกังในเกียวโต แล้วส่งรูปใส่ยูกาตะมาอวด จึงถูกเพื่อนๆ เตือนว่าอย่าให้ตื่นเต้นเหมือนคราวก่อน ที่ซดสาเกจนเมาหลับ นอนทับปมผ้าผูกเอวทั้งคืน เช้ามาจึงหลังเดี้ยงแทบเดินไม่ได้ ต้องซมซานไป รพ.

ชีวิตอยู่ในวิกฤติกับคดีดาราตกน้ำปริศนามานาน 440 วัน ยามนี้ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ที่เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเองมาตลอด ดีใจมากที่ได้รับความยุติธรรม ส่วนพวกโซเชียลที่วิจารณ์กันคะนองปากก็อโหสิให้ ไม่คิดจะฟ้องใคร ถ้าหยุดน่ะนะ--แต่จะหยุดได้แค่ไหน เพราะคนอาจไม่ปลื้ม ที่ คุณปอ-ตนุภัทร บอกว่าจะดูแลแม่ดารา

...

โสมชบา