เสมือนอยู่ญี่ปุ่น เมื่อ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมรังสรรค์เทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี รวมซิกเนเจอร์ของไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางสุขุมวิท ในงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ เจแปน รีมิกซ์ : สุโก้ย ฮอกไกโด (Emporium EmQuartier Japan Remix : Sugoi Hokkaido) ที่ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งแม่งาน สุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทิค กล่าวถึงงานนี้ว่าตอบโจทย์คอมมูนิตี้ญี่ปุ่นในย่านสุขุมวิท และคนไทยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น โดยปีนี้ได้นำกลิ่นอายของ ‘เกาะฮอกไกโด’ ในฤดูร้อน BLOOMING SUM MER ที่เต็มไปด้วยทุ่งลาเวนเดอร์มาจำลองไว้ พร้อมกับตลาดญี่ปุ่นที่ครบรสอาหารญี่ปุ่น ตลอดจนกิจกรรมภาคบันเทิงมารวมไว้ในงานนี้ ซึ่งในช่วงการจัดงานทั้งตึกเอ็มควอเทียร์ ในส่วนของร้านอาหาร (EMDINING), พื้นที่กิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเด็ก (EMJOY) และโรงภาพยนตร์ จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับญี่ปุ่นมามอบประสบการณ์พิเศษให้อย่างเต็มอิ่มเสมือนไปญี่ปุ่น

...

บรรยากาศในงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยตามแบบฉบับเกาะเหนือของญี่ปุ่น ที่ส่งตรงมาในงานนี้ โดยมีเมนูขึ้นชื่อที่ปรุงจากวัตถุดิบเมืองต่างๆ ได้แก่ ซัปโปโร ฮาโกดาเตะ, โอตารุ, โนโบริเบทสึ, ฟุราโนะ เป็นต้น ทั้งนี้ได้ยกร้านดังที่ปรุงเมนูชั้นยอดมาไว้ในงานได้แก่ เมนูข้าวเนื้อแกะย่าง เจงกิสข่านเบนโตะ ที่หาทานได้เฉพาะในภูมิภาคฮอกไกโด ไม่มีขายในภูมิภาคอื่นๆ จากร้าน Yakiniku Marukyu Ito ซุปครีม เมนทาโกะ อูด้ง จากร้าน GaGa Udon House น้ำแข็งใสคลายร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เมลอน จากร้าน Kari Kori หมูทอดทงคัตสึรับประทานคู่กับแกงกะหรี่สูตรลับสไตล์โฮมเมดที่มีมายาวนานกว่า 15 ปี จากร้าน Aoringo Homemade Japanese Curry เป็นต้น

นอกจากนี้ กรูเมต์มาร์เกต ยังนำวัตถุดิบชั้นเยี่ยมส่งตรงจากฮอกไกโด มาให้เลือกสรร อาทิ เนื้อคามุย เกรดพรีเมี่ยม, แป้งแพนเค๊ก โมรินากะ ฮอกไกโด ฮอตเค้กมิกซ์, นมฮอกไกโด งิวนิว ฯลฯ พร้อมทั้งมีการจำหน่ายสินค้าของเล่น กิจกรรมถ่ายภาพทั้งแบบบรรยากาศ HOKKAIDO BLOOMING SUMMER ในบริเวณงาน และด้วยชุดยูกาตะ กับกิจกรรม EMJOY SAY CHEESE ณ EMJOY ชั้น 2 อาคาร C ตลอดจนชมเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น JAPANESE FILM FEST รวมที่สุดของภาพยนตร์ญี่ปุ่นแห่งปีไว้ที่เดียว ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 อาคาร C

...

ผู้ถือบัตรสมาชิกอิออน หรือ บัตรเครดิตอิออน สามารถรับคูปองจำนวน 15 ใบใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า อาหาร สำหรับร้านที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์เข้าชม THE GREATEST JAPANESE COMEDY SHOW ฟรี ณ IMAX THEATRE ชั้น 4 อาคาร C โดยงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ เจแปน รีมิกซ์ : สุโก้ย ฮอกไกโด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 พ.ค.66 ที่ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์.