กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับงานสัมมนายิ่งใหญ่แห่งปี “Marketing Oops! Summit 2023” ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ “AI Readiness • CX • Loyalty+ • MarTech • Experiences” รวม 36 สุดยอด Global Speakers และ Top Executives จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทย มาร่วมอัปเดต ทิศทางในปัจจุบัน และอนาคตของการทรานส์ฟอร์มธุรกิจและการตลาด พร้อมเข้าถึงเทรนด์โลกทุกด้าน อาทิ AI, Customer Experience, AI CRM, Future Retail, Web 3, Intelligence Data และ Future 100 Trends ของโลก ท่ามกลางความสนใจจากผู้บริหาร, นักการตลาด และนักโฆษณา เข้าร่วมงานมากกว่า 2,200 คน

งานนี้ Marketing Oops! มุ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม ตลอดจนผู้บริหาร, นักการตลาด และนักโฆษณา ได้ร่วมเรียนรู้เตรียมความพร้อมรับมือกับเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อทรานส์ฟอร์มองค์กรก้าวสู่ยุคใหม่อย่างทันสถานการณ์

...

ในฐานะผู้ก่อตั้ง Marketing Oops! “ณธิดา รัฐธนาวุฒิ” บอกเล่าว่า ทุกวันนี้โลกมีความผันผวน และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านเศรษฐกิจ, สิ่งแวดล้อม, เทคโนโลยี, พฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภค อันส่งผลให้ธุรกิจ, นักการตลาด, นักโฆษณาต้องปรับตัวและเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา โดยที่หลายครั้งกลายเป็น Pain จากการที่ไม่รู้จะหาข้อมูลอินไซด์ที่ถูกต้องจากที่ใด และเลือกอัปเดตเทรนด์มากมายอย่างไร เพื่อให้สามารถนำมาปรับใช้กับธุรกิจ

ดังนั้น ในงานสัมมนาครั้งนี้ เราจึงรวบรวม Speakers และ Top Executives จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทย เพื่อร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์อินไซด์ พร้อมอัปเดตเทรนด์กับ 24 หัวข้อ ที่จะเกิดขึ้นบน 2 เวทีใหญ่ทั้ง AI & The Future Stage และ CX & MarTech Stage สำหรับผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3MP9wFb  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://marketingoops.com/marketingoopssummit2023/