สร้างความอบอุ่นใจให้ลูกบ้าน ไรมอน แลนด์ ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและซุปเปอร์ลักชัวรี โดย กรณ์ ณรงค์เดช ซีอีโอคนเก่ง ได้จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ‘House warming Party’ ต้อนรับลูกบ้านโครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong)’ คอนโดฯ อัลตราลักชัวรี พร้อมเข้าอยู่ ใจกลางพร้อมพงษ์ สุขุมวิท

บรรยากาศในงานสนุกและอบอุ่น ได้รับความสนใจจากลูกบ้านที่มาร่วมงานกันคับคั่ง โดยมีกิจกรรมจัดเต็มทั้งไฮไลต์พิเศษ ‘หมอช้าง’ อ.ทศพร ศรีตุลา มาบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละราศีในปีกระต่ายทอง พร้อมเคล็ดลับการตกแต่งที่อยู่อาศัยให้เสริมความเฮง ความปัง ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากแชมป์ The Voice All Star เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ปิดท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ Lucky Draw แจกของรางวัลแบรนด์ดังให้กับลูกบ้านคนพิเศษ

...

ทั้งนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ไรมอน แลนด์ ได้กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเป็นเจ้าของโครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ และต้อนรับการเข้าอยู่อาศัยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวไรมอน แลนด์ ซึ่งปัจจุบันโครงการได้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มียอดโอนกรรมสิทธิ์กว่า 50% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายกว่า 80% โดยเป็น โครงการที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบที่พักอาศัย และประสบการณ์ระดับอัลตราลักชัวรีที่สมบูรณ์แบบภายใต้มาตรฐานของไรมอน แลนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความ Luxury Reimagined คุณภาพชีวิตที่ดี และหรูหราเหนือจินตนาการ ด้วยแนวทางการทำงานตาม core value ที่ยึดถือมาโดยตลอดคือ CUSTOMER CENTRIC ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสูงสุด

หฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ มอบของที่ระลึกให้ สุวรรณา เอี่ยมพิกุล
หฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ มอบของที่ระลึกให้ สุวรรณา เอี่ยมพิกุล
มาร์วิน เทพโสพรรณ, โกมัสศิริ วู้ด, กรณ์ ณรงค์เดช
มาร์วิน เทพโสพรรณ, โกมัสศิริ วู้ด, กรณ์ ณรงค์เดช

สำหรับโครงการ The Estelle Phrom Phong ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘The Prime Address, The Ultimate Life style’ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง ไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพัฒนาขึ้น ภายใต้ 3 SENSES คือ SENSE OF SECURITY อุ่นใจ ไร้กังวล ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐาน รวมถึงบริการคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง SENSE OF COMMUNITY หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพใจกลางถนนสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และดิ เอ็มโพเรียม และ SENSE OF ME ออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความ ต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ สอบถามเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อนัดหมายชมห้องตัวอย่างได้ที่ โทร. 0-2029-1888, Line Official @raimonland หรือดูเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com 

...