ร่วมฉลองเดือนแห่งรักด้วย บอสใหญ่แห่ง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานอวดโฉมเครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษ “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” (Jubilee of LoVe) ภายใต้คอนเซปต์ LoVe is All, LoVe is You ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนของความรักที่สะท้อนถึงความงดงามเหนือกาลเวลา โดยนำเสนอแรงบันดาลใจจากคำพูดที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งอย่าง “LoVe” ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรีดีไซน์หรูและทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

อัญรัตน์ พรประกฤต ประกบดาราคู่จิ้น รชตะ หัมพานนท์, ธนภัทร กาวิละ
อัญรัตน์ พรประกฤต ประกบดาราคู่จิ้น รชตะ หัมพานนท์, ธนภัทร กาวิละ

ในงาน อัญรัตน์ พรประกฤต กล่าวว่า คอลเลกชันนี้ เรา ตั้งใจออกแบบเครื่องประดับเพชรให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เราเน้นออกแบบให้เป็นเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ติดตัวได้ในทุกวันเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ซึ่งดีไซน์ในคอลเลกชันนี้จะมีความโมเดิร์นขึ้นสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะเลือกเป็นของขวัญให้คนรัก หรือให้ตัวเองก็ได้เช่นกัน โดย “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” เป็นคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากคำว่า “LoVe” ที่ทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาเสน่ห์อันโดดเด่นของตัวอักษร “V” มาต่อยอดเป็นงานดีไซน์หลากหลายรูปแบบที่มีความเรียบหรูและแฝงไว้ด้วยความทันสมัย ด้วยเพชรที่คัดสรรมาอย่างดีจากเมืองแอนต์เวิร์ป บนตัวเรือนทองคำแท้ในโทนสีเด่นอย่างพิงก์โกลด์ที่สื่อถึงความอ่อนโยน สวยงาม และลงตัวในทุกมิติ รวมถึงโทนสีไวท์โกลด์และโกลด์ คัดสรรเพชรคุณภาพระดับโลก E Color Diamond มาใช้ผสานเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น โดยเครื่องประดับในคอลเลกชันนี้ ประกอบไปด้วยแหวน, ต่างหู, จี้สร้อย และกำไล ในดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน

...

ใจสคราญ–ณัฐริยา โค้วไพโรจน์
ใจสคราญ–ณัฐริยา โค้วไพโรจน์

ด้านสาวๆ ที่มาร่วมงานบอกถึงของขวัญ ที่อยากได้ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ อย่าง ณัฐริยา โค้วไพโรจน์ เผยว่า วาเลนไทน์นี้อยากได้ต่างหูเป็นของขวัญ เพราะเป็นคนชอบใส่ต่างหู มันเป็นเครื่อง ประดับที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่าย ส่วน ญาณิศา เก่าเจริญ บอกว่าเป็นคนชอบใส่แหวน วาเลนไทน์นี้ก็อยากได้แหวนเพชรน่ารักๆ เป็นของขวัญ ที่สามารถใส่ติดนิ้วได้ทุกวัน สไตล์ที่ชอบก็จะเป็นเรียบๆ น่ารักๆ แมตช์กับชุดได้ง่าย

พบกับคอลเลกชัน “ยูบิลลี่ ออฟ เลิฟ” ได้แล้ววันนี้ที่ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Jubilee Diamond (Thailand) LINE : @Jubilee Diamond หรือ www.jubileediamond.co.th

กลวัชร เขื่อนแก้ว, ญาณิศา เก่าเจริญ
กลวัชร เขื่อนแก้ว, ญาณิศา เก่าเจริญ
ธฤต โอภาสวงศ์, สุธนี ชยางพัทธ์
ธฤต โอภาสวงศ์, สุธนี ชยางพัทธ์

...