เสริมความสุขสดชื่นสดใสต้อนรับปีกระต่าย สตาร์บัคส์ ได้คัดสรรเครื่องดื่มประจำวันเกิดมาให้ลูกค้าได้เลือกสดชื่นตามวันเกิดกับแคมเปญ #StarbucksHappy7Days ที่มาพร้อมเครื่องดื่มหลากรสชาติ เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน

เริ่มด้วย วันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนใจกว้าง และมีน้ำใจกับเพื่อนฝูงอยู่เสมอ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เหมาะกับเครื่องดื่มนำเทรนด์อย่าง ไอซ์ เชคเก้น ฮิบิสคัส ที วิธ ปอมเมเกรเนต เพิร์ลส์ หรือชาฮิบิสคัส รสชาติเปรี้ยวอมหวานสูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า ผสมอย่างลงตัวกับเม็ดไข่มุกน้ำทับทิม และไอซ์ เชคเก้น เลมอน ที ชาเย็นผสมน้ำมะนาวรสเปรี้ยวชื่นใจ จึงเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ผู้ชื่นชอบความรื่นเริง และยังช่วยมอบความสดชื่นให้คนเกิดวันนี้ได้ตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันจันทร์ มีอุปนิสัยเป็นคนอ่อนไหว สุภาพ มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงเหมาะกับเครื่องดื่มอย่างวานิลลา โอ๊ตมิลค์ ลาเต้ กาแฟผสมนมโอ๊ตมิลค์สุดคลาสสิก ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมอคค่า แฟรบปูชิโน่ กาแฟปั่นรสชาติเข้มข้นท็อปด้วยวิปครีมรสละมุน ที่ดื่มแล้วช่วยเพิ่มพลังงานเติมความสดชื่น

...

คนเกิดวันอังคาร มีอุปนิสัยเป็นคนกล้าหาญ กล้าเผชิญกับปัญหาที่เข้ามา ชอบที่จะทดลองอะไรใหม่ๆ เมนูที่เหมาะสมคือ บราวน์ ชูการ์ โคลด์ บรูว์ กาแฟดำสกัดเย็นที่เติมความหอมหวานด้วย บราวน์ ชูการ์ และพิงค์ ดริงค์ วิธ สตรอเบอร์รี่ อาซาอิ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของน้ำนมมะพร้าว กับความเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอร์รี่

คนเกิดวันพุธ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ทำงานคล่องแคล่ว ชอบการแสดงความคิดเห็น ตัดสินใจได้ดี ชาววันพุธจะมีเมนูในใจอยู่แล้วเสมออย่าง ไอซ์ คาเฟ่ อเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่เข้มข้นที่ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี และอัลมอนด์มิลค์ กรีนทีลาเต้ ชาเขียวผสมนมอัลมอนด์รสละมุน ที่จะทำให้ชาววันพุธกระฉับกระเฉงมีชีวิตชีวา

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีอุปนิสัยชอบการเรียนรู้ มีความเรียบง่าย ชอบความสงบสุข มักทำอะไรที่ตัวเองชื่นชอบเสมอ จึงเหมาะกับเครื่องดื่มที่พิถีพิถัน อย่าง ไอซ์ โฮจิฉะ ที ลาเต้ วิธ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ ชาเขียวคั่วแบบเข้มข้นผสมกับนมสดที่มาพร้อมกับเจลลี่เนื้อนุ่มหอมกลิ่นชาเอิร์ลเกรย์ และ แมงโก้ แพชชั่น ฟรุต แฟรบปูชิโน่ น้ำมะม่วงปั่นผสมเสาวรสที่ทำให้ชาววันพฤหัสฯได้ผ่อนคลาย

...

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริงแจ่มใส ชอบการสังสรรค์ เวลาทำอะไรก็มักทำตามหัวใจมากกว่าการใช้เหตุผล เหมาะกับซอลท์เท็ด คาราเมล ซิกเนเจอร์ ฮอท ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตร้อน ที่ผสานความหอมหวานของซอลท์เท็ด คาราเมลได้อย่างกลมกล่อม หรือสตรอเบอร์รี่ อาซาอิ วิธ เลมอน เนด สตาร์บัคส์ รีเฟรช เชอร์ เครื่องดื่มสุดสดชื่นที่คืนพลังดีๆ
ให้ชาววันศุกร์

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่มีอุปนิสัยเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ มีความละเอียดรอบคอบ ถ้าชอบหรือคิดจะทำอะไรแล้ว ก็จะทุ่มสุดตัวเช่นกัน ดังนั้นจึงเหมาะกับเมนูที่ไม่ซ้ำใครอย่าง บรูว์ คอฟฟี่ กาแฟดำชงสดที่มีทั้งรูปแบบร้อนและเย็น รสชาติหอมเข้มข้น และเครื่องดื่มแบบปั่นอย่าง ราสป์เบอร์รี่ แบล็คเคอแรนท์ แฟรบปูชิโน่ น้ำราสป์เบอร์รี่ปั่นสีสันสดใสผสมแบล็คเคอแรนท์ และชาคุณภาพเยี่ยม รสชาตินุ่มอมเปรี้ยว.

...