• สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงพระเมตตาให้ พ.ต.อ.ล้ำพันธุ์ พรรธนประเทศ และ ศุภมาส อิศรภักดี นำบุตรี ที่ทรงประทานชื่อให้ ว่า ชญานันทน์ แปลว่า ผู้ยินดีในความรู้ ซึ่งอายุครบ 1 เดือน เข้าเฝ้ารับประทานพร ยังความปลื้มปีติต่อครอบครัวเป็นยิ่งนัก--และที่ผู้เข้าเฝ้าในที่นั้นปลาบปลื้มมากคือ ได้เห็นว่าทรงพระพลานามัยแข็งแรง เพราะทรงอุ้มลูกชายคนโต น้องเทพ วัย 3 ขวบ ที่นุ่งโจงกระเบนน่าเอ็นดูเข้ากราบ
  • คุณหญิงประณีตศิลป์ วัชรพล ได้เหลนหญิงคนใหม่ส่งท้ายปีเสือ จากครอบครัวหลานยาย วราพรรณ วัชรพล และสามีชาวฝรั่งเศส โจนาธาน ซึ่ง คุณมัดหมี่-วราพรรณ บอกญาติมิตรที่ยังไม่ได้ไปเยี่ยมว่า น้องอินทนิน เหมือนแม่ตอนหลับตา พอลืมตาเหมือน พ่อโจ
  • เปิดศักราชใหม่ต้อนรับวันเด็ก วิภา อัมพุช ชวนน้องๆ หนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก ในงาน “KIDS PLANET FUN FEST” เติมเต็มโลกแห่งจินตนาการสร้างสรรค์ และนำสินค้าเด็กไปลดสูงสุดถึง 30% ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็ม โพเรียม และพารากอน จนถึง 15 ก.พ.
  • ส่วน รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ยกกองทัพความสุขมาให้หนูๆ ในแคมเปญ “Central / Robinson Kids Day” ที่เซ็นทรัล วันที่ 14 ม.ค. ด้วยกิจกรรมไฮไลต์จากศิลปินสตรีทอาร์ตสุดน่ารัก NOLANOLEE ที่ชวนสนุกผ่านการออกแบบตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ อาชีพในฝัน และพบกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์เสื้อ ที่โรบินสัน พร้อมโปรโมชันลดมาก 50% ทุกช่องทางช็อปปิ้งของห้าง จนถึง 15 ม.ค.
  • ไปรอรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ซึ่งทรงร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ที่วัดอรุณราชวรารามฯ วรวิมล ณ ระนอง ปลาบปลื้มมาก ที่ทรงรับสั่งถามเป็นภาษาเยอรมันว่า จะสูงอีกไหม เมื่อกราบทูลว่าคงไม่ เพราะอายุเยอะแล้ว เจ้าฟ้าทีฯ ทรงหัวเราะ แล้วรับสั่งว่า ยังสูงอีก สูงวัยไง.

...

โสมชบา